จงอย่ามองที่อุปสรรค ให้จงมองที่เป้าหมาย


จงอย่ามองที่อุปสรรค ให้จงมองที่เป้าหมาย

      สวัสดีครับวันนี้ผมมีอะไรมาแบ่งปันครับคือ ผมชอบมากเวลาที่มีคนมาให้กำลังใจ มันดีแค่ไหนที่ได้อยู่ใกล้คนที่มีถ้อยคำแห่งกำลังใจและคอยเตือนสติ? คนที่ทำให้คุณรู้สึกดี เพราะคำพูดของเขาเสริมสร้างคุณขึ้น และนำพระคุณมาแบ่งปันในเวลาที่คุต้องการ? ผมจึงอยากแบ่งปันและให้กำลังเพื่อนๆพี่ๆน้องบ้างครับหวังว่าเพลงที่กระผมได้แชร์นี้จะทำให้ใครหลายคนมีกำลังที่ดีขึ้น

 

 เพลง ชัยชนะ

 

ที่มา http://www.youtube.com/watch?v=FlolyVqR_BE

 

เนื้อเพลง ชัยชนะ

เส้นทางที่เธอเดินอยู่นั้น ฉันรู้ว่ามันไม่ได้ง่าย ไม่รู้ต้องล้มต้องเหนื่อยล้า ต้องพบปัญหาอีกเท่าไร จนกว่าจะเจอจุดหมาย ที่อาจจะไกลแสนไกลและไม่รู้เมื่อไรถึงจะสุดทาง วันที่เริ่มต้นจนวันนี้ทุ่มเทชีวิตมาเท่าไร ต้องเสียใจและต้องผิดหวังมีสักกี่ครั้งที่เริ่มใหม่กว่าจะเจอจุดหมาย ที่อาจดูไกลแสนไกลไม่รู้อีกนานแค่ไหนถึงจะสุดทางจึงอยากจะขอ ส่งเพลงนี้แทนพลังว่าอย่ากลับหลังขอให้เดินต่อไปสักวันต้องถึง จุดหมายที่เธอตั้งใจเอาไว้เพื่อให้รู้ว่า เราจะชนะตัวเองได้ไหมกว่าจะเจอจุดหมายที่อาจจะไกลแสนไกลไม่รู้อีกนานแค่ไหนที่จะสุดทางจึงอยากจะขอ ส่งเพลงนี้แทนพลังว่าอย่ากลับหลังขอให้เดินต่อไปสักวันต้องถึง จุดหมายที่เธอตั้งใจเอาไว้เพื่อให้รู้ว่า เราจะชนะตัวเองได้ไหมและเพื่อให้รู้ว่า ชัยชนะนั้นคืออะไร 

 

ที่มา http://www.siamzone.com/music/thailyric/index.php?mode=view&artist=!!bacdc220e2a1cad4c2bea7c9ec&song=!!aad1c2aab9d0

 

ในเพลงmv นี้เป็นการให้กำลังใจคนให้เดินต่อไปสู้ต่อไป แม้ต้องพบปัญหาอีกเท่าไร จงอย่ากลัวสู้ต่อไป เพราะไม่มีอะไรได้มาง่ายดาย อย่ากลับหลังขอให้เดินต่อไปสักวันต้องถึงจุดหมายที่เธอตั้งใจเอาไว้ เพื่อให้รู้ว่า เราจะชนะตัวเองได้ไหม ในทางเดินชีวิต     นั้นถึงแม้ไม่โรยด้วยกลีบดอกไม้ แต่เราก้อสามารถที่จะฝ่ามันไปได้ โดยพลังและกำลังใจ สุดท้ายนี้กระผมขอให้ทุกคนสู้ๆนะครับ  "อย่าท้อนะครับถ้าท้อก็อย่าถอยนะครับ"

หมายเลขบันทึก: 559296เขียนเมื่อ 16 มกราคม 2014 10:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มกราคม 2014 10:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีครับ คณ กานตพงศ์ อาจองกุล

ฟังแล้วรู้สึกมีกำลังใจที่จะสู้ชีวิตต่อครับ บางครั้งเส้นทางที่เดินอยู่นั้นเราอาจรู้สึกเหนื่อยล้าบ้างแต่ก็สู้ครับ

ขอบคุณที่แบ่งปันเพลงดี ๆ ครับ

สวัสดีค่ะ คุณ กานตพงศ์ อาจองกุล

เป็นเพลงที่ฟังแล้วรู้สึกว่าชีวิตต้องสู้ต่อไปเพื่อชัยชนะ

ขอบคุณมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท