คุณอำนวยแห่งมอดินแดง รุ่นที่ ๑


ชาวมอดินแดงหนุนแรงสร้างองค์กรแห่งการเรียนรู้

วันแห่งความปิติเล็กๆ ของชาวมอดินแดง

 วันนี้ Go2K กลับมาบ้านเกิด ดีใจครับ แต่เครื่อง JJ ไม่ Compat โหลดรูป และ แต่งสีไม่ได้ แต่ก็ขอแสดงความชื่นชมกับการกลับมาถิ่นกำเนิด สู่มาตุภูมิของพวกเรา

  ปิติเล็กครับ "เป้าทะลุ" เรารับสมัครทีมงานชาวมอดินแดง ๔๐ ท่าน มาเข้าหลักสูตร "สร้างคุณอำนวยชาวมอดินแดง รุ่นที่ ๑" ทีมงานเป็นปลื้มตอนจบรายการมีถึง ๕๒ ท่าน

 นัดติดตามผลสัมฤทธิอีกครั้ง วันจันทร์ ที่ ๒๗ พฤศจิกายน " เพื่อนำประสบการณ์" มาเล่าสู่กันฟังแบบ Story Telling ช่วยกันวิ่งช่วยกันดันครับ

 วันพฤหัสที่ ๑๖ พ.ย มีอบรมเสริม Blog ให้ด้วยครับ

JJ

หมายเลขบันทึก: 55560เขียนเมื่อ 24 ตุลาคม 2006 19:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2013 09:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (15)
วันนี้ขอชมอาจารย์จัดได้ดีมาก ๆ ค่อย ๆ ให้ความรู้พร้อมการฝึกปฏิบัติให้เข้าใจทีละบทบาท ผู้เข้าร่วมไม่ขาดทั้งเช้าและบ่าย ผู้เข้ารับการอบรมชม ทั้งผู้เคยได้เข้ามาเรียนรู้และคนรุ่นใหม่ และดีใจมากสำหรับอาจารย์โรงเรียนสาธิตมข.เพราะครั้งก่อน ๆ ยังไม่ได้รับคำชม มาครั้งนี้เจอวิทยากรที่มีความรู้จริงว่าอยู่ไม่ไกลเลย ดีใจกับอาจารย์ด้วยนะคะจะได้เพิ่มเครือข่ายและจะได้มีโอกาสให้การจัดการเรียนรู้ในโรงเรียน ส่วนคณะอาจารย์จะขอร่วม UKM เป็นคณะกรรมการของคณะซึ่งมีสายอาจารย์และสายสนับสนุน ท่าน ผศ.ดร.ชัญญา อภิปาลกุลได้กลับมาขออนุมัติท่านคณบดี หวังว่ามน.คงจะรับให้ไป ลปรร.อาจารย์ช่วยกรุณาด้วยนะคะ ขอบพระคุณล่วงหน้า จรัสศรี KKU.

เรียนท่าน อ.หมอ JJ

วันนี้กะปุ๋มต้องขออภัยท่านมากนะคะ..ที่ไม่ได้ไปร่วมด้วยช่วยกัน...หวังว่าคราวหน้าจะพยายามไม่พลาดคะ

(^___^)

กะปุ๋ม

เรียนท่านจรัสศรี ขอบพระคุณครับ เป็นปลื้มจริงๆ จัดสัมมนามาหลากหลาย หลังวัน "น้ำใจน้องพี่สีชมพู" เห็นความเป็น "คุณอำนวย แห่งมอดินแดง" วันนี้แล้ว ปิติ เป็นสุข ความหวังที่พวกเราร่วมกันสร้างองค์กรแห่งการเรียนรู้ สู่มหาวิทยาลัยแห่งการวิจัย คงไม่ไกลเกินฝันครับ ยิ่งท่านเอื้อรังสรรค์ ให้แรงกระตุ้นอย่างต่อเนื่อง งานนี้พวกเราคงเกิดแน่ๆครับ เกิดชุมชม "คุณอำนวยแห่งมอดินแดง" กว่า ๕๐ ชีวิตวันนี้ คงมีเรื่องเล่าเร้าพลังมา "ลปรร" ในเดือร พ.ย นี้นะครับ
เรียนท่าน Dr.Ka-Poom ได้เรียนให้ชาวมอดินแดงทราบถึงความตั้งใจที่ท่านจะมาร่วมกับทีมคุณอำนวยแห่งมอดินแดง ขอให้คุณแม่หายป่วยโดยเร็วพลันครับ โอมเพี้ยง
ต้องกราบขอบพระคุณท่านอาจารย์ ดร.จันทวรรณ แก้ไขได้แล้วครับ
ลุ้นสุดๆ งานนี้คงมีควันหลง...ได้มา ลปรร.กันอีกมาก...ขยันจังค่ะ

เรียนท่านพี่เมตตา พาสุขใจ ช่วยไทยเจริญ

 วันที่ ๒ พ.ย ท่านไปร่วม F2F ด้วยกัน บ่ ครับ

ไปค่ะท่าน ชาวหาดใหญ่ไปร่วม   4 คนค่ะพักที่ไหนดียังไม่ถามคุณตูนเลย ชาวหาดใหญ่จะถึงวันที่ 1 พย.ค่ะท่าน (ท่านเที่ยงไปด้วยค่ะ)

JJ ชอบที่ "พิษณุโลกธานี" ครับ เงียบ เรียบง่าย

แต่หากจะคึกคักข้างหลวงพ่อพุทธชินราช มี Shoping Center ให้จ่ายเงินครับ

ขอบคุณค่ะ ใน มน.หล่ะคะมีมั๊ย...ท่านไม่ต้องหารถเข่าไปอีกที

อบรมได้สบายโลดแน่นอนค่ะอาจารย์ JJ ไม่ช้าอย่างเดิมแล้วหละค่ะ :)

ขอบพระคุณคะท่าน อ.หมอ JJ คุณแม่ท่านมีปัญหาเรื่องนิ้วล๊อคคะ...และครบรอบมาตามนัดที่ท่านเลื่อนมาหลายครั้งหลายครา...ถึงคราวที่กะปุ๋มจะต้องพาท่านไป...พบแพทย์เองคะ...เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่ท่านคะ

(^________^)

กะปุ๋ม

เรียนท่านพี่เมตตา พาสุขใจ

 เรื่องรถ บ่ มีปัญหา ทีม KKU_KM รับได้ครับ ท่านจะให้ไปรับที่ใด โปรดแจ้งทาง M2M ครับ

เรียนท่าน อาจารย์ ดร.จันทวรรณ พาธวัชชัยสุขใจ

 เยี่ยมเลยครับ

 บ้านเราดีกว่า กินขนมปังครับ

เรียนท่าน Dr.Ka-Poom

 ขอให้คุณแม่หายโดยพลัน

 ไม่ทราบต้องผ่าตัดรือไม่ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท