มมร วิทยาเขตร้อยเอ็ด ประชุมนักศึกษากู้ กยศ.๕๖


มมร วิทยาเขตร้อยเอ็ด. เมื่อวันอาทิตย์ที่ ๑ ธันวาคม ๒๕๕๖ ตั้งแต่เวลา ๑๓.๐๐ น. เป็นต้นไป ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตร้อยเอ็ด ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรพันธ์ สุวรรณศรี

ผู้ช่วยอธิการบดี เป็นประธานในการประชุมชี้แจง กฏ ระเบียบ ข้อบังคับและการทำสัญญากู้ยืมเงินจากกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ทั้งระบบ กยศ. และ กรอ. เกี่ยวกับ

วิธีการและระยะเวลาการชำระคืนทุนการศึกษาแบบต้องใช้คืน โครงการเงินกู้เพื่อการศึกษาที่ผูกพันกับรายได้ในอนาคต(กรอ.) ปีการศึกษา ๒๕๕๕ พ.ศ. ๒๕๕๕ รวมทั้งระเบียบคณะกรรมการกองทุนว่าด้วยการดำเนินงาน หลักเกณฑ์ และวิธีการกู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา(ฉบับที่ ๓) พ.ศ. ๒๕๕๕ เพื่อให้นักศึกษาที่กุ้ยืมเงินประจำภาคเรียนที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๕๖ ได้ทราบ

นอกจากนี้ยังมีอาจารย์ประจำหลักสูตรในสาขาวิชาต่าง ๆ ระดับปริญญาตรี เป็นผู้กำกับดูแลนักศึกษาที่กู้ยืมในสังกัดสาขาวิชานั้น ๆ ด้วย.

อ่านข่าวเพิ่ม

หมายเลขบันทึก: 555105เขียนเมื่อ 2 ธันวาคม 2013 10:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 ธันวาคม 2013 10:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท