ไทยรักสงบ


    เฮ่อ..? ห่วงโซ่...ห่วงโซ่  ชีวิต  คงจำกันได้นะคร๊าบว่า "ไทยเรานั้นรักสงบ"  อย่าทำให้เสียชื่อประเทศชาติกันเลย  มัวแต่ทะเลาะกันแบบนี้เสมือนกับทำให้บ้านเราเองเสียหาย  หันไปมองเพื่อนเพื่อนบ้านเราบ้าง..เขาพัฒนากันไปถึงไหนๆกันแล้ว  หากเรายังอยู่กันแบบนี้ใครจะกล้าเข้ามาเที่ยวไม่ต้องพูดถึงการลงทุน  เรากำลังจะเปิดเสรีอยู่แล้ว  จำนวนประชาชนที่ออกมาบนท้องถนนแทบทุกจังหวัดที่มากเป็นประวัติการณ์  ก็น่าจะเป็นคำตอบให้กับผู้มีอำนาจได้เป็นอย่างดี...เฮ่อ...น่าสงสารประเทศไทย...ช่วยกันหน่อยเถิดครับ  แผ่นดินไทยคือบ้านเรา ...คือบ้านเราอย่าทำให่เสียหายไปมากกว่านี้  เรามาช่วยกันทำดีเพื่อแผ่นดินกันไม่ดีกว่าหรือ

             

คำสำคัญ (Tags): #แผ่นดินเกิด
หมายเลขบันทึก: 554764เขียนเมื่อ 28 พฤศจิกายน 2013 10:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 พฤศจิกายน 2013 10:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)


..ไม่อยากดูข่าวเลย ... ในช่วงนี้นะคะ ...อึดอัด .... อีกไม่กี่วันก็จะถึง เดือนธันวาคมแล้ว ... คนไทยน่าจะทำให้ประเทศไทย ...ทำให้คนไทยมีความสุข นะคะ ....


ขอบคุณค่ะ

ยุค คนดีถดถอย คน.......จะครองเมือง (อ่านหนังสือโลกที่สาม)

ช่วยกันคิดนะครับ จะปฏิรูปประเทศไทยอย่างไร

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท