Wild Rose Ball สีสันของฤดูใบไม้ร่วง


ผู้เข้าชมจำนวนไม่มากนัก มีทั้งคนเอเซีย และคนยุโรป บรรยากาศสบายๆ เป็นความสุขของการลีลาลีลาศ Wild Rose Ball สีสันของฤดูใบไม้ร่วง ก่อนที่จะผ่านพ้นไป

Wild Rose Ball สีสันของฤดูใบไม้ร่วง

          

 

 

               ก่อนที่ฤดูหนาวจะมาถึงในไม่กี่วันข้างหน้านี้ ได้รับบัตรเชิญเข้าชมการประกวดแข่งขันลีลาศWild Rose Ball เป็นการจัดงานครั้งที่16 ของสมาคมลีลาศ Wild Rose จัดขึ้นที่ Polish Canadian Cultural Centre มีผู้เข้าแข่งขันหลายรุ่น หลายประเภท แบ่งเป็น Adult, Senior 1 Syllabus International Standard Competitions/ Awards(Event 1-16)& General Dances/ Juvenile, Junior & Youth Syllabus International Standard Competitions/ Juvenile, Junior & Youth Syllabus International Latin Competitions ,Adult & Senior 1 Syllabus International Latin Competitions/Awards(Event 58-67)& General Dances  และAwards(Event 68-77)& General Dances ส่วนรายการสุดท้ายเป็นโชว์การแสดงของนักลีลาศจังหวะลาตินที่มีชื่นเสียง คือ Show Featuring NIKOLAI VORONOVICH & MARIA NIKOLISHINA ผู้เข้าชมจำนวนไม่มากนัก มีทั้งคนเอเซีย และคนยุโรป บรรยากาศสบายๆ เป็นความสุขของการลีลาลีลาศ Wild Rose Ball สีสันของฤดูใบไม้ร่วง ก่อนที่จะผ่านพ้นไป  

หมายเลขบันทึก: 550671เขียนเมื่อ 11 ตุลาคม 2013 05:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 ตุลาคม 2013 00:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (27)

เป็นการเต้นที่น่าสนใจมากครับ

มีทุกปีเลยนะครับพี่

น่าสนุกนะครับ ตอนเด็กๆชอบไปลีลาศที่สวนลุมกับวงสุรทราภรณ์ เดี๋ยวนี้ ขาแข็งไปแล้วครับ

เห็นก็สนุกแล้วค่ะ ชอบดูชอบเต้นมีความสุข

เป็นกีฬาที่น่ารื่นรมณ์ สวยงาม และเซ็กซี่ค่ะ

เค้าช่างออกแบบชุดนะคะ เวลาเต้นพลิ้วไหว เหมือนดอกไม้บ้านค่ะ

 

ขอบคุณเมนูความสุขวันนี้ค่ะ

มาเยี่ยมชมลีลาลีลาศงามๆค่ะ

ชอบมากค่ะชอบลีลาศแต่ไม่เป็น ชอบชมกีฬานี้ค่ะ  ชุดสวยมากๆ

สวัสดีค่ะน้องขจิต...การประกวดจัดขึ้นทุกปี ...ปีหน้าเป็นครั้งที่17...หลังจากจัดประกวดเป็นที่เรียบร้อยนักลีลาศที่ประสงค์จะเข้าแข่งขันในปีหน้าก็จะต้องเตรียมฝึกกันอย่างหนักในช่วงฤดูหนาว...มีอาจารย์ผู้ฝึกใน    จังหวะลีลาศต่างๆ...ทั้งที่สมาคมฯ และตามสถาบันที่เปิดสอนลีลาศโดยทั่วไปนะคะ...

สวัสดีค่ะคุณหมอJJ...ผู้เข้าประกวดมีสูงอายุมีหลายคู่ ในรุ่น(Event 58-67)& (Event 68-77)ทุกคู่ดูคล่องแคล่ว กระฉับกระเฉงมากค่ะ...

ขอบคุณค่ะคุณตันติราพันธ์...สนุก...และมีความสุขทั้งคนเต้นและคนดูนะคะ...

ขอบคุณค่ะคุณBright Lily...เป็นกีฬาที่มีความสวยงามมากนะคะ...ทั้งผู้เต้นและชุดที่สวยใส่ และผู้มาชมมีหลายคนที่สวมใสชุดราตรี...

ขอบคุณค่ะพี่นงนาท...ที่แวะมาชมลีลาลีลาศ Wild Rose Ball สีสันของฤดูใบไม้ร่วง ...และต้องขออนุญาตนำคำ "ลีลาลีลาศ" ของคุณพี่ไปเปลี่ยนในบันทึกด้วยนะคะ ชอบมากค่ะ

ขอบคุณค่ะคุณkrutoom...ที่แวะมาชมลีลาลีลาศ Wild Rose Ball สีสันของฤดูใบไม้ร่วงนะคะ...

ขอบคุณค่ะคุณมะเดื่อ...ที่แวะมาชมลีลาลีลาศ ที่สวยงามนะคะ...

ขอขอบคุณท่านสมาชิกทุกท่านที่แวะมาชมลีลาลีลาศ Wild Rose Ball สีสันของฤดูใบไม้ร่วงอันสวยงามและได้มอบดอกไม้ไว้ให้เป็นกำลังใจนะคะ...ขอบคุณมากค่ะ

ว๊าว ! ว๊าว! ว๊าวววว!!!! สวยจัง เลยคะ

กลับเข้าสู่วงการ Gotoknow แล้วครับอาจารย์

สวย  สนุก  ชอบดูค่ะ  ถ้าเปิดโทรทัศน์เจอ  ดูบรรยากาศสดคงพลิ้วน่าดูนะคะอาจารย์

สวัสดีค่ะครู ฐานิศวร์ ... สบายดีนะคะ...รออ่านบันทึกของครูคณิตศาสตร์คนเก่งอยู่นะคะ...

ขอบคุณค่ะคุณหมอ ธิรัมภา... ในyoutube จะมีการแสดงของNIKOLAI VORONOVICH & MARIA NIKOLISHINA แต่เมื่อหลายปีมาแล้วนะคะ...

น้องเคยเรียนลีลาศกับคุณครูอายุหกสิบอัพ ท่านแข็งแรงกระฉับกระเฉงและลีลาศได้สวยงามสง่าค่ะ

ขอบคุณค่ะคุณหมอ ภูสุภา...ที่แวะมาชมลีลาลีลาศ Wild Rose Ball สีสันของฤดูใบไม้ร่วงอันสวยงามนะคะ

...นึกเห็นภาพลีลาลีลาศที่สวยงามของคุณหมอนะคะ.

ขอบคุณค่ะคุณอัญชัญ ... ที่แวะมาชมลีลาลีลาศ Wild Rose Ball สีสันของฤดูใบไม้ร่วงอันสวยงามนะคะ...

ชอบดูค่ะ

สมัยที่กระทรวงสาธารณสุขยังอยู่เทเวศร์  ตอนเที่ยงจะเดินไปแยกบางขุนพรหม (ตรงข้ามแบงค์ชาติ)  ตรงนั้นเป็นที่ตั้งชมรมลีลาศค่ะ  แอบดูเขาเต้นจนบ่ายถึงเวลาเดินกลับไปทำงาน

เป็นความทรงจำที่น่าประทับใจนะคะคุณnui...นึกเห็นภาพข้าราชการสาวหน้าสวยใส...หุ่นดี...แต่ค่อนข้างเรียบร้อย...ชอบความแปลกใหม่ และเปลี่ยนแปลงนะคะ...

ขอบคุณค่ะครูอิ๊ด...ที่แวะมาชมลีลาลีลาศ Wild Rose Ball สีสันของฤดูใบไม้ร่วงอันสวยงามนะคะ...และเป็นการออกกำลังไปในตัวนะคะ...แต่ละคนดูคล่องแคล่วว่องไวมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท