เธอ คือ ของขวัญ


หากเธอเป็นภูเขา ฉันจะเป็นต้นไม้ โอบกอดเธอเอาไว้ ไม่ให้เธอเหน็บหนาว หากเธอเป็นท้องฟ้า ฉันจะเป็นเมฆสีขาว โอบกอดเธอไม่ให้เธอเหงาและเดียวดาย

....คงมีคุณแม่หลายๆ ท่านที่่มีลูก .... แล้วรู้ว่า.. ลูก คือ ของขวัญ ที่คุณแม่ได้รับ ...ของขวัญนี้ มีคุณค่ามากค่ะ .... เพลงนี้บรรยายได้เห็นภาพของ "ของขวัญ" ที่ทำให้เกิดความภาคภูมิใจ ... เพราะ ... เธอคือ ของขวัญ ที่แม่ได้รับ...และจะรักของขวัญนี้หมดใจ นะคะ

...อ้างอิงhttp://sz4m.com/t5653

เธอ คือ ของขวัญ....สิงโต นำโชค (Singto Numchok)

หากเธอเป็นภูเขา ฉันจะเป็นต้นไม้
โอบกอดเธอเอาไว้ ไม่ให้เธอเหน็บหนาว
หากเธอเป็นท้องฟ้า ฉันจะเป็นเมฆสีขาว
โอบกอดเธอไม่ให้เธอเหงาและเดียวดาย



ถ้าเธอเป็นรถยนต์ ท้องถนนก็คือฉัน
หากเธอเป็นพระจันทร์ แน่นอนฉันต้องเป็นดาว
จะอยู่เคียงข้างเธอ ไม่ให้เธอเหน็บหนาว

แม้ในคราวทุกข์ใจจะอยู่ใกล้ๆ เธอ



ก็เพราะว่าเธอ คือ ของขวัญที่สวรรค์ให้มา
ฉันจะเก็บรักษามันเอาไว้ให้นาน
จะไม่ให้ใครทำร้ายเธอ

ถ้าฉันยังยืนอยู่ตรงนี้
จะรักเธอทั้งหมดใจที่มี

Baby I love you ....Baby I love you



ถ้าเธอเป็นรถยนต์ ท้องถนน ก็คือฉัน
หากเธอเป็นพระจันทร์ แน่นอนฉันต้องเป็นดาว
จะอยู่เคียงข้างเธอ ไม่ให้เธอเหน็บหนาว
แม้ในคราวทุกข์ใจจะอยู่ใกล้ๆ เธอ



ก็เพราะว่าเธอ คือของขวัญที่สวรรค์ให้มา
ฉันจะเก็บรักษามันเอาไว้ ให้นาน
จะไม่ให้ใครทำร้ายเธอ

ถ้าฉันยังยืนอยู่ตรงนี้
จะรักเธอทั้งหมดใจที่มี

Baby I love you ...Baby I love you, Baby I love you



จะไม่ให้ใครทำร้ายเธอ เพราะฉันยังยืนอยู่ตรงนี้
จะรักเธอทั้งหมดใจที่ฉันมี

Baby I love you

พี่หยุมหยิมคนกลาง...MASATO YU คนซ้ายมือของผู้อ่านค่ะ

ขอบคุณที่ท่านให้เกียรติอ่านบทความนี้ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 549510เขียนเมื่อ 28 กันยายน 2013 23:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 กันยายน 2013 00:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)

เห็นความรักของพี่เลยนะครับ

น่ารักและอบอุ่นมากเลยครับ

เก่งทั้งพี่และน้อง

สมเป็นลูกสาวพี่เปิ้นและคุณหมอ

ดูแล้วอบอุ่นมากๆครับ

 

 ขอบคุณค่ะ  น้องแสง ..... วัน-เวลา เปลี่ยนไป "เร็วมากๆ" นะคะ

ช่างสดชื่นสดใสกันทุกคนนะครับ

ยินดีด้วยกับครอบครัวคุณหมอนะครับ

เป็นของขวัญที่อบอุ่นมากๆครับ

น่าชื่นชม ครอบครัวอบอุ่นและเก่งค่ะ

อ่านแล้วอบอุ่นเป็นของขวัญในวันหยุดเช่นกันค่ะ

ชื่นชมครอบครัวคุณหมอ เป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากค่ะ

ชมภาพเก่าๆสะท้อนความสุขของครอบครัวตัวอย่าง เป็นมนุษยสมบัติที่จรรโลงโลกให้สืบทอดยาวนานอย่างมั่นคงค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท