ผมชอบโฆษณาเรื่องนี้จังเลย


เรื่องเล่าจากบ้านแม่ตาด  :

ผมชอบโฆษณาเรื่องนี้จังเลย

 

 

 

 

ผมชอบและประทับใจโฆษณาเรื่องนี้มากๆ เลย

ดูแล้วน้ำตาไหลเลยละครับ

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 548539เขียนเมื่อ 17 กันยายน 2013 15:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 กันยายน 2013 15:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

โฆษณายาว ๆ เช่นนี้  และเฉพาะเรื่องนี้ผมยังไม่เคยเห็นในโทรทัศน์

หรืออาจเพราะยาวไป  จึงถูกหั่นเหลือไม่กี่นาที

 

กับชีวิตปุถุชนเช่นเรา  สิ่งที่พึงกระทำเสมอคือการช่วยเหลือคนข้างเคียงตามกำลังเท่าที่จะทำได้

เรื่องในอนาคตจะเป็นอย่างไร  เราคงไม่กล้าคาดคิด  แต่น่าจะมั่นใจกับความดีเล็ก ๆ น้อย ที่เราสะสมไปตลอดนะครับ

-สวัสดีครับ

-ดูแล้ว...เหมือนกันครับ

-ขอบคุณที่นำมาแบ่งปันนะคร้าบ!!!

 

สวัสดีครับ คุณคณิน อุดมความสุข

โฆษณาเรื่องนี้เพิ่งออกใหม่นะครับ ตามทีวีจะสั้นกว่าที่ดูในยูทูบครับ เป็นโฆษณาที่ช่วยกระตุกต่อมความคิดของคนไทยได้มากพอสมควรเลยทีเดียวละครับ

สวัสดีครับ คุณเพชรน้ำหนึ่ง

โลกสวยด้วยมือเรานะครับ คุณเพชร 555

ชอบมากค่ะ เป็นโฆษณาที่สร้างสรรมากนะคะ เท่าที่กุหลาบทราบ โฆษณาสั้นลงเพราะแต่ละวินาทีมันหลายสตังค์เอาการ หากคนตามทันอยู่แล้ว ก็จึงหั่นลงเพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย เนื่องจากคนจำเรื่องได้อยู่แล้ว ขอบคุณมากค่ะ

...เป็นโฆษณาที่ดีมากนะคะ...ดูแล้วซึ้ง...ชอบค่ะ

ทุกเรื่องของ "การให้" ดูแล้วก็ซึ้งทุกที

ขอยบคุณนะคะ

ผมเพิ่งได้ดูครับ..

และชอบมาก
การให้ คือ การให้โอกาส ครับ...


-สวัสดีครับพี่หนานอักขณิช..

-ตามมาถามว่าพี่หนานรู้จัก"ลูกนมวัว"ไหมครับ?

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท