PLC_CADL_001: ประชุมทีม ครั้งที่ 1/2556


การทำงานขับเคลื่อน ปศพพ. ที่ผ่านมา ผมมีทีม แต่การทำงานขับเคลื่อนฯ ภายใต้ CADL เป็นครั้งแรกที่ผมมีทีมอย่างเป็นทางการ ทีมขับเคลื่อน CADL ที่สังกัดสำนักศึกษาทั่วไป ของมหาวิทยาลัยมหาสารคาม มีทั้งหมด 4.75 คน ได้แก่

  1. ผมเอง ทำหน้าที่เป็น Facilitator และ Administrator ให้มุ่งไปได้
  2. คุณก้อย (นางสาวอาริษา โคตรเครื่อง)  1 คน เก่งด้านสื่อประชาสัมพันธ์ และการทำงานเชิงรุก ครับ
    ติดต่อเธอได้ที่นี่ครับ
  3. คุณดอกอ้อ (นางสาวดอกอ้อ ภูวิจิตร) อีก 1 คน (ยังหาที่ Facebook ไม่เจอ)  ถนัดด้านการประสานงาน และบัญชี ทำหน้าที่เป็น เลขานุการฝ่ายด้วยครับ
  4. คุณเสือ (นายสายยันต์ ภูพันนา) อีก 1 คน  (ยังหา Face ไม่เจอเช่นกันครับ) ถนัดด้านการตลาด และมีความสามารถพิเศษด้านออกแบบ กราฟฟิกด้วยครับ
  5. คุณฝน (นางสาวรัตนา บุตรดี)  0.5 คน จบโทด้านวิจัยการศึกษาครับ
  6. คุณดาว (นางสาวอรทัย มัครมย์) 0.25 คน เพราะต้องประจำงานหลักคืองานประชุมและความเสี่ยงของสำนัก แม้จะแบ่งมา ครึ่งเสี้ยวคน แต่คุณดาว เป็นหัวใจหลักของงานขับเคลื่อนที่เราลุยกันมาตั้งแต่ต้นครับ


นอกจากนี้แล้ว ยังมีสมาชิกเพิ่มเติมอีก 2 คน คือคุณโอ๊ก ที่จะมาช่วยเรื่องการเขียนเรื่องเล่า (จบ ป.โท เอกไทย ที่มมส.เราเอง)



และน้องอาร์ม (นิสิต ป.โท รัฐศาสตร์ มมส.)

ภายใต้การนำของ ผอ.สำนักฯ ผศ.ดร.พชรวิทย์ จันทร์ศิริสิร


 สรุปคือ พร้อมทุกอย่างที่จะลุยเต็มกำลังครับ

 และมี ผศ.ไพรัตน์ ธรรมแสง ที่ทำทีม LLEN มหาสารคาม มากันตั้งแต่ต้น เป็นที่ปรึกษาและกำกับทิศทางของเรา

 


การประชุมวันแรกเราสรุปคร่าวๆ ในภารกิจและหน้าที่บทบาทของแต่ละคนในทีม ดังแผนผังนี้ครับ


เราแบ่งงานสำคัญออกเป็น 3 ส่วน คือ งานหลัก งานรอง และงานพิเศษที่ได้รับมอบหมาย งานหลักคือมอบให้เป็น ผู้รับผิดชอบ เป็น Admin ในส่วนงานนั้นๆ งานรองคืองานที่เราต้องทำช่วยเหลือเพื่อนๆ ซึ่งสำคัญๆ จะมีการ จัดงาน เตรียมงาน ทำการเก็บข้อมูล (folder) วิเคราะห์และสังเคราะห์ข้อมูล โดยผมเองจะทำหน้าที่เป็นทั้งคนอำนวยการและคนขับเคลื่อนไปด้วย  ส่วนงานผลิตผลงานและงานประชาสัมพันธ์ ที่มอบให้คุณเสือรับผิดชอบนั้นเกี่ยวข้องโดยตรงการสำนักพิมพ์ที่คุณเสือย้ายมา  นับว่าเป็นโอกาสดี ที่เราจะได้ตั้งเป้าผลิตผลงานวิชาการแท้ๆ (ที่ไม่ได้นั่ง "คิดเขียน" ) ออกมาให้สามาชิก LLEN อ่านกันต่อไป ครับ



 


 
 
 
 
หมายเลขบันทึก: 547911เขียนเมื่อ 11 กันยายน 2013 01:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กันยายน 2013 01:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท