PLC_CADL_007: ประชุมทีม ครั้งที่ 3/2556 (นอกสถานที่ พัทยา)


สวัสดีครับ ทีม CADL ทุกคน ผมอยากสรุปความเข้าใจของผม ให้ทุกคนฟัง หลังจากที่ได้คุยกันหลัง AAR การดูงาน CP_ALL วันนี้

ภารกิจเร่งด่วนของเราขณะนี้คือ

  • ส่งรายงานวิจัย รายงานฉบับสมบูรณ์ ให้ สพป.มค.3 และ สพป.กส. 1 ภายในวันที่ 15 ก.ย. นี้ 
  • จัดกิจกรรมวันที่ 5-6 กันยายน ที่ศาลากลาง จ.กาฬสินธ์ 
  • จัดกิจกรรม 7-8 กันยายน ที่โคราช
  • จัดกิจกรรมวันที่ 12 กันยายน ที่ ห้องประชุม สพป.มค. 3
  • จัดเก็บข้อมูลเป็น Data และ Information ตามโฟล์เดอร์ตามตัวอย่างภาพ 

 

  •  พวกเราคงสังเกตเห็นว่า ผมไม่มอบหมายงานให้เป็นคนๆ ตายตัว  เพราะผมเองคิดว่า เมื่อลงมือทำและคุยกัน เราจะสรุปได้ว่า ใครจะช่วยอะไร ตรงไหนได้บ้าง... 

หากถามว่าผมคิดอย่างไร 

  • ผมคิดว่าคุณเสือควรสามารถเก็บรูปไว้ในลักษณะฟอร์เดอร์ timeline ภายใน 1 วันหลังจากจัดกิจกรรม 
  • ผมคิดว่าคนที่เป็นแม่งาน (เช่น PLC คือคุณก้อย SE คือคุณดาว และกิจกรรมพิเศษคือคุณอ้อ) ควรเขียนตารางสรุปกิจกรรมคร่าวๆ ในรูปตารางใน word file ที่ประกอบด้วยข้อมูลต่อไปนี้ ภายใน 2 วันหลังการจัดกิจกรรม (ช่องไหนไม่ได้อาจว่างไว้ก่อนได้)
    • ข้อมูลคนร่วม (รายชื่อผู้เข้าร่วม) 
    • วัตถุประสงค์ของเวทีนั้นๆ
    • ขั้นตอนกิจกรรมจริง (ปรับกำหนดการ)
    • ข้อมูล AAR  
    • หมายเหตุ
    • ฯลฯ
  • ผมคิดว่าโอ๊คและอาร์ม ควรเขียนบล็อคบอกเล่าการทำงานประจำวันทาง gotoknow หรือ eblogger ของ google และแชร์ให้เพื่อนๆ รู้  อาจเป็นเพียงบล็อคง่ายๆ ว่า ตอนนี้กำลังทำอะไร กำลังช่วยใคร ฯลฯ
  • ผมคิดว่าคุณฝนควรจะมาคุยกับเราบ่อยขึ้น เราจะได้รู้ว่าคุณฝนกำลังทำอะไรอยู่ และรู้ว่าจะช่วยกันทำวิจัยอย่างไรได้บ้าง

 ขอบคุณทุกคนครับ
ผมน่าจะรู้ศักยภาพของทีมเราอย่างดีภายในหนึ่งปีนี้

 ไฟล์โฟเดอร์ตัวอย่างคลิกที่นี่ครับ

หมายเลขบันทึก: 547908เขียนเมื่อ 11 กันยายน 2013 00:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กันยายน 2013 01:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท