ครูสอนดี สสค.ของชัยภูมิ


พลังประกายเครือข่ายครูสอนดีชัยภูมิ

 

    ครูสอนดี (สอนเป็น เห็นผล คนยกย่อง) ของจังหวัดชัยภูมิ 329 คน เข้าร่วมการประชุมสัมมนา "พลังประกายเครือข่ายครูสอนดีชัยภูมิ" ในวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฏาคม 2556 ณ วิทยาลัยเทคโนโลยีชัยภูมิบริหารธุรกิจ ซึ่งจะมีการทำและมอบบันทึกความเข้าใจเครือข่าย และได้ดำเนินการเสนอครูสอนดีดาวรุ่งที่มีผลงาน เพื่อให้ครูสอนดีได้ร่วมพัฒนาเยาวชนและเด็กด้อยโอกาส ให้อ่านออกเขียนได้ อ่านคล่องเขียนคล่อง แล้วจะได้รับการยกย่องเป็นครูสอนดีต้นแบบ จาก สรช. เป็นครูสอนดีดาวรุ่ง

    การประชาสัมพันธ์และการดำเนินงานครูสอนดีของจังหวัดชัยภูมิ มีการดำเนินการอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นหนึ่งในสิบจังหวัดที่มีกระบวนการคัดเลือกครูสอนดีเป็นระบบ ได้รับทุนสนับสนุนการจัดกิจกรรมต่าง ๆ จำนวน  3 ล้านบาท ซึ่งครูสอนดีของจังหวัดชัยภูมิ จะต้องมีผลงานและทำพันธสัญญาในการพัฒนาเด็กด้อยโอกาส และเยาวชนให้อ่านออกเขียนได้ อ่านคล่องเขียนคล่อง ภายในปีการศึกษา  2556 

    เมื่อได้เป็นหนึ่งในพลังประกายเครือข่าย ครูสอนดีชัยภูมิ ก็พยายามที่จะพัฒนางาน พัฒนาผู้เรียนให้มีความรู้ความสามารถเต็มตามศักยภาพที่นักเรียนมีอยู่ แม้จะเป็นเพียงประกายเล็ก ๆ ในโลกของการเรียนรู้แต่เชื่อว่าความมุ่งมั่น จะทำให้ก้าวสู่ฝันของตนและของผู้เรียนได้แน่นอน 
    เด็กหากได้รับการพัฒนา สร้างสรรค์ให้ตรงตามความสามารถ จะเรียนรู้ได้อย่างต่อเนื่อง และรักที่จะเรียนรู้ในอนาคต ...เชื่อมั่นเช่นนั้นจริง ๆ 

****************

 เครือข่ายครูสอนดี ปี  2556 ของจังหวัดชัยภูมิ 

แนะนำเครือข่ายครูสอนดีชัยภูมิ 2556

หมายเลขบันทึก: 547226เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2013 14:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 กันยายน 2013 14:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

มาให้กำลังใจครูสอนดี เพื่ออนาคตดีๆของศิษย์ค่ะ

  • มาร่วมเป็นกำลังใจครับครู

ส่งดอกไม้มาคารวะครูสอนดี อนาคตของชาติรุ่งเรืองค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท