ร่วมบันทึกถึงความรักของแม่ ลุ้นกรอบรูปดิจิตอล ใน 15 สค.นี้


เพื่อร่วมเฉลิมฉลองวันแม่แห่งชาติในปี 2556 นี้ GotoKnow ขอเป็นสื่อกลางให้คุณได้บอกรักแม่ด้วยการร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักของแม่ โดยเขียนลงในบันทึกในสมุดออนไลน์ของคุณ และใส่คำสำคัญ คือ แม่ หมดเขต 15 สิงหาคมนี้นะคะ 

ลุ้นรับกรอบรูปดิจิตอลมอบเป็นของขวัญให้แม่ของคุณจำนวน 3 รางวัล จากการสุ่มจับหมายเลขบันทึกค่ะ รูปถ่ายแห่งความประทับใจของครอบครัวหมุนเวียนเปลี่ยนไปอยู่ในกรอบรูปนี้อยู่เรื่อยๆ น่าจะทำให้แม่มีความสุขทุกครั้งที่ได้เห็นนะคะ 

ผู้ใหญ่ใช้ง่ายค่ะ แค่เสียบปลั๊กและใส่ memory cards เข้าไป ค่ะ และมีรีโมทใช้เลื่อนรูปได้ด้วยค่ะ แถมฟังเพลงและดูคลิปวิดีโอได้ด้วยค่ะ หน้าจอแบบ LCD ภาพคมชัดดีค่ะ


 


คำสำคัญ (Tags): #แม่#gotoknow
หมายเลขบันทึก: 542627เขียนเมื่อ 17 กรกฎาคม 2013 10:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 ตุลาคม 2015 12:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)

เรื่องราวดีๆ ของคุณแม่ มีให้เขียนได้ทุกวันค่ะ ขอบคุณค่ะอาจารย์

ขอบคุณค่ะ เป็นบันทึกที่เขียนแล้วจบไม่ลงค่ะ ปลาบปลื้ม ตื้นตันค่ะ

นำบันทึกมาส่งค่ะ บันทึกรักของแม่

อยากบันทึกบ้างต้องทำอย่างไรคะ

แม่คือพระคือพรหมของลูก

ลูกตอบแทนคูณด้วยการเปน

ลูกที่ดีของแม่ตลอดไป

 

เล่าสู่กันฟัง...

แม่จ๋า...เสียงของเด็กน้อยเปล่งออกมาไม่เต็มเสียงมากนักเพราะหัวขมำทิ่มลงไปในอ่างน้ำ เท้่าชี้ขึ้นฟ้า ไม่กี่เสี้ยววินาทีหลังเสียงเรียก มือนุ่มๆ อุ่นๆ แต่สัมผัสได้ถึงความตื่นตระหนก ดึงขึ้นมาจากอ่างนั้น โชคดีมีน้ำแค่ตาตุ่ม เด็กน้อยปลอดภัย....ฉันอมยิ้มทุกครั้งเมื่อนึกถึุงเหตุการณ์นั้นแม้มันจะผ่านมากว่า 20กว่าปีแล้วก็ตาม..แม่จ๋า..หนูรักแม่ค่ะ..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท