บุตระ
ว่าที่ ร.ต.หญิง ภาวินี จุ๋ม บุตระ

ตัวบ่งชี้ที่1.6


นิทรรศการโครงงานภาคโปสเตอร์

ขอขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการจัดโครงการนิทรรศการโครงงานภาคโปสเตอร์ ประจำปีการศึกษา 2549 ที่จัดขึ้นในวันที่ 9 -11 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งได้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอบคุณ อ.ศุภวิทู และคุณขวัญเรือน ที่ติดผลงานภาคโปสเตอร์ ของนิสิต จำนวน 62 โครงงานในหยุดที่ผ่านมา รู้สึกละอายใจบอกไม่ถูก  ขอบคุณคุณชรินทร์ คุณจักรที่จัดเตรียมสถานที่ ขอบคุณคุณวายุส์ ที่จัดทำประกาศนียบัตร ขอบคุณแม่บ้านทุกคนที่ช่วยเก็บผลงานนิสิต  สำหรับบุคคลใดที่ไม่ได้กล่าวถึง ขอบคุณทุกๆ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในงานนี้คะ  งานต่อไปน้องก้อยคงเหนื่อยหน่อยน่ะจ๊ะ คณะฯ จะส่งโครงงานของนิสิตเข้าประกวดในระดับมหาวิทยาลัยนเรศวรต่อไป คาดหวังว่าปีนี้จะมีผลงานของนิสิตหลายโครงงานได้รับรางวัลในเพื่อตอบสนองการประกันคุณภาพการศึกษา ตัวบ่งชี้ที่ 1.6 ในการอิงพัฒนาการ แต่พี่จะเป็นกำลังใจช่วยน้องน่ะ สำหรับผลงานที่ได้รับรางวัล ยินดีด้วยค่ะ ได้แก่

ภาควิชากายภาพบำบัด 1. เรื่อง การเปรียบเทียบระยะเวลาระหว่างการนั่งพับเพียบบนพื้นราบกับการนั่งพับเพียบบนเบาะรองนั่งและประเมินความพึงพอใจต่อเบาะรองนั่ง  ผลงานของ น.ส.ชยพร เร่งเร็ว น.ส.พรทิวา ต๊ะวงศ์ นายเดชศักดา พรหมมาเสริฐ โดยมี อ.ปริญญา เลิศสินไทย เป็น อ.ที่ปรึกษา

2. เรื่อง การพัฒนาเครื่องมือวัดความทนทานของกล้ามเนื้องอลำคอขนาดสั้น ผลงานของ น.ส.จิราภรณ์ ไพรี น.ส.ปัทมา  ทับทิมทอง และน.ส.อนุสรา  แสงพลอย โดยมี ผศ.ปนดา เตชทรัพย์อมร

   ขอโทษด้วยค่ะ  เนื่องจาก มีเสียงมาว่ามีการรายงานจากงานประชาสัมพันธ์แล้ว เพื่อใม่ให้ซ้ำซ้อนมากเกินไปจึงขอเขียนแค่นี้น่ะค่ะ

 

 

คำสำคัญ (Tags): #ตัวบ่งชี้ที่1.6
หมายเลขบันทึก: 54139เขียนเมื่อ 11 ตุลาคม 2006 11:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม 2012 00:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • ยินดีกับน้อง ๆ นิสิตทุกคนด้วยครับ
  • ขอบคุณสำหรับบันทึกนี้ของคุณภาวินีครับ
  • บันทึกเรื่องเดียวกันได้ครับไม่เป็นไร แต่ต่างมุมมอง

คุณบอยพูดถูกค่ะ งานนี้คุณจุ๋มเป็นพิธีกร  และหน่วยวิชาการที่คุณจุ๋มอยู่เป็นแม่งานใหญ่  ไม่บันทึกงานตัวเองได้ยังงัยล่ะค่ะ

ปีนี้ คณะทุ่มทุนแจกประกาศนียบัตร พร้อมรางวัลแด่ผลงานดีเด่น สาขาละ 2 รางวัล  รางวัลละ 500 บาทด้วยนะคะ  รวม 4 สาขา เป็นเงิน 4000 บาท

อันที่จริง ยังมีผลงานดีดีอีกมาก แต่คณะมีทุนจำกัด  ปีหน้าจะหาทุนมาสนับสนุนให้นิสิตสร้างผลงานกันให้เต็มที่กว่านี้ค่ะ  เพราะนิสิต ป.ตรี มีศักยภาพสูงจริงๆ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท