"ฉันจะฝันถึงเธอ" ... เพลงประกอบละครชุด "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ตอน "คุณชายรัชชานนท์"




ที่มา : http://www.tlcthai.com/education/star/36898.html



เสียงของ "คุณสุภัทรา อินทรภักดี" ยังคงมีเสน่ห์ไม่เสื่อมคลายความรู้สึกของผู้ฟัง

เพลง "ฉันจะฝันถึงเธอ" ถูกนำไปใช้ในละครชุด "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ตอน "คุณชายรัชชานนท์"

โดยเฉพาะกับคู่ของ "เ้จ้ารังสิมันต์" กับ "จันทา"



ที่มา : http://www.tlcthai.com/education/star/36898.html





"ฉันจะฝันถึงเธอ" - สุภัทรา อินทรภักดี


ที่มา : https://www.youtube.com/watch?v=V1_ZxKHcQgM




เนื้อเพลง

ชื่อเพลง : ฉันจะฝันถึงเธอ
ผู้ขับร้อง : สุภัทรา อินทรภักดี
ผู้ประพันธ์ : อาจารย์ดนู ฮันตระกูล

เมื่อตะวันลับลา ฟ้าก็หมองมืดหม่น
ทนเงียบเหงาอ้างว้าง
เมื่อเธอลาลับไกล กลับอุ่นไอไม่สร่าง
ใจฉันข้าง.....เคียงเธอ

รู้หรือไม่ว่าภายในดวงตาสองนั่น
ฉันได้พบความอบอุ่นใจ
รู้หรือเปล่าว่าข้างในรอยยิ้มของเธอ
ฉันแอบเพ้อละเมอคร่ำครวญ
อิ่มอบอวลไอ

อยากจะบอกซักคำ ฉันได้ถลำหัวใจ
ตกอยู่ในความรัก
เมื่อตะวันนิทรา ฟ้าจะรอพบจันทร์
ฉันจะฝันถึงเธอ.....

รู้หรือไม่ว่าภายในดวงตาสองนั่น
ฉันได้พบความอบอุ่นใจ
รู้หรือเปล่าว่าข้างในรอยยิ้มของเธอ
ฉันแอบเพ้อละเมอคร่ำครวญ
อิ่มอบอวลไอ

อยากจะบอกซักคำ ฉันได้ถลำหัวใจ
ตกอยู่ในความรัก
เมื่อตะวันนิทรา ฟ้าจะรอพบจันทร์
ฉันจะฝันถึงเธอ.......


ที่มา : http://topicstock.pantip.com/chalermkrung/topicstock/2006/02/C4101592/C4101592.html



เ้พลงอิงไออุ่นมาก ๆ

ไม่พอ ผู้แสดงเป็น "จันทา" ก็ยังน่ารักอีกต่างหาก อิ อิ

เปิงขนาด ...




ที่มา : http://www.tlcthai.com/education/star/36898.html


น้องพลอย ภัทรากร ตั้งศุภกุล จบการศึกษาเกียรตินิยมอันดับ ๒ จากคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่


เอาเพลงมาฝาก

เอาคนน่ารักมาให้ชมครับ


บุญรักษา ทุกท่านในวันหยุดครับ ;)...


..............................................................................................................................................................

เพิ่มเติม ...


บันทึกที่ทำให้ผมรู้จักเพลงนี้ คือ บันทึก ฉันจะฝันถึงเธอ โดยพี่ครู อิงจันทร์ ณ เรือนปั้นหยา ;)...

ขอบคุณมากครับ ;)...


หมายเลขบันทึก: 539512เขียนเมื่อ 16 มิถุนายน 2013 17:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน 2013 11:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (16)

จะมีบทของชัชวีร์ กับ จันทา ให้ดูอีกบ้างมั้ยนะ


เพลงเพราะ ดนตรีไพเราะจริง ๆ ครับ น้องอาจารย์ พิชชา ;)...

ขอบคุณมากครับ

สวัสดีค่ะ

แวะมาชมบันทึกนี้

พร้อมกับมาฟังเพลงค่ะ

ไพเราะและน่าประทับใจมากค่ะ

ขอบคุณสำหรับบันทึกนี้นะคะ

ขอบคุณค่ะ^^

เพลงเพราะมากครับ ชอบ กำลังหาฟังอยู่ครับ ขอบคุณที่แบ่งปันครับ

ขอบคุณมากครับ nongrat-chantee  ;)...

วังจุฑาเทพใกล้ ๆ จะปิดประตูวังแล้วนะ  เหลือคุณชายสุดท้ายแล้วนี่

ชอบที่สุด "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ"

ตอนสุดท้ายแล้วครับ "คุณชายรณพีร์" แต่อยากบอกว่า บรรยากาศของฉากและเรื่องราวน่าติดตามครับ

ขอบคุณมากครับ คุณมะเดื่อ ;)...

เช่นกันครับ kunrapee ;)...

ขอบคุณมากครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท