รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์)
รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์) ครูตาล วงษ์ชื่น

ฉันจะฝันถึงเธอ



ฉันจะฝันถึงเธอ 

สุภัทรา อินทรภักดี



เมื่อตะวันลับลา 

ฟ้าก็หมองมืดหม่น 

ทนเงียบเหงาอ้างว้าง

เมื่อเธอลาลับไกล 

กลับอุ่นไอไม่สร่าง 

ใจฉันข้างเคียงเธอ

รู้หรือไม่ว่า ภายในดวงตาสองนั่น

ฉันได้พบความอบอุ่นใจ 

รู้หรือเปล่า ว่าข้างใน รอยยิ้ม ของเธอ

ฉันอาจเผลอละเมอคร่ำครวญ 

อืม อบ อวล ไอ 

อยากจะบอกสักคำ

ฉันได้ ถลำหัวใจ 

ตกอยู่ในความรัก 

เมื่อ ตะวัน นิทรา

ฟ้า จะรอ พบจันทร์ 

ฉันจะฝันถึงเธอ...


คำสำคัญ (Tags): #ฉันจะฝันถึงเธอ
หมายเลขบันทึก: 538762เขียนเมื่อ 10 มิถุนายน 2013 05:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน 2013 05:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ชอบนางเอก (จันทา)

ชอบคนร้อง

ชอบเพลงนี้

ขอบคุณครับพี่ ;)...

ชอบๆๆๆๆๆๆ รักนะพี่สาวจุ๊บๆๆ

น้องพลอย สาวเชียงใหม่สวยน่ารักตั้งแต่เด็กๆแล้ว เป็นเพื่อนกับลูกสาวพี่ดาค่ะ ดีใจที่น้องพลอยได้เป็นนักแสดง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท