อบเชย
นางสาว พูนทรัพย์ พิมพ์แก้ว

ความรัก




ผ่านพบโดยไม่ผูกพัน บางที อาจลึกซึ้งยั่งยืนกว่าร้อยหัวใจเข้ากับทุกอย่าง
ด้วยโซ่ตรวนที่มักตั้งชื่อผิดๆ ว่า " ความรัก "

คำสำคัญ (Tags): #ความรัก
หมายเลขบันทึก: 539456เขียนเมื่อ 15 มิถุนายน 2013 21:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน 2013 21:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

เเล้วชื่อที่ถูกต้องที่ไม่ใช่ชื่อความรักคืออะไรผมว่าน่าจะชื่อ ความกลัว มั้ง

เรียม ดาราน้อย ที่รักเรารักกันไม่ได้.flvเหมือนจะเศร้าน่ะความรักมันคงทำให้เราไม่เป็นตัวเอง

@แสงแห่งความดี   ขอบคุณค่ะ

เพลงเพราะค่ะ คุณสมพงษ์.....ขอบคุณมากค่ะ

ผมมีข้อความอยู่ข้อข้อความหนึ่งเคยส่งให้เพื่อนคนหนึ่งไป อาจจะเเรงหน่อยก็ต้องขอโทษเเต่ทำให้เพื่อนมันลุกขึ้นมาได้  ความรักคือความรู้สึกดีกับบางสิ่งที่เราพึงพอใจ เเละยอมรับความเป็นไปบนพื้นฐานของความเป็นจริง   หากมีรักเเล้วมันเป็นทุกข์ก็อย่าไปขอความสุขกับมัน.  คนมีจิตนาการลึกซึ้งอย่างคุณคงเข้าใจความหมายที่ผมสื่อ ขอบคุณที่ชอบเพลงที่ผมส่งให้ผมอายุ26เเต่ผมชอบฟังเพลงลูกทุ่งเก่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆเวลามีเรื่องกลุ่มใจก็ัจะปิดไฟนอนฟังเพลงเเบบนี้ก็ช่วยได้ในระดับหนึ่ง มีอยู่เพลงหนึ่งผมส่งในบันทึก  พ่อของฉัน เอาไว้ให้พ่อเเละคุณฟัง  เเล้วผมจะติดตามเรื่องที่คุณเขียนนะครับ

ขอบคุณมากๆค่ะ....ฉันเองก็แค่22ค่ะ....แต่ก็ชอบฟังเพลงเก่าๆ..มันทำให้ฉันมีกำลังใจขึ้นมาได้ค่ะ...ฉันจะลองฟังอีกเพลงที่บันทึกพ่อของฉันน่ะค่ะ  ขอบคุณจากใจค่ะ!!


พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท