จิรอาจ สมิงชัย (01)


รายงานครั้งแรกครับ

              จากการที่ได้เข้าประชุมในวันนี้มีเนื้อหาว่า

              1.ทุกคนต้องสร้าง blog ขึ้นมาใหม่เพื่อที่จะได้บันทึกกิจกรรมที่เราได้ทำในที่ที่เราได้ฝึกประสบการวิชาชีพ ซึ่งคะแนนส่วนใหญ่ที่ได้ ก็จะขึ้นอยู่กับบันทึกนี้ด้วยเป็นหลักครับ

              2.เวลาที่เราจะบันทึกนั้นต้องบอกรายระเอียดอย่างชัดเจน ไม่ควรบันทึกเป็นประโยคคำถาม

              3.ไม่ว่าจะหยุดไม่ได้ไปฝึกงานก็ต้องเขียนบันทึกทุกวัน

              4.ต้องบอกให้อาจารย์นิเทศก์ที่คอยดูแลเราในสถานที่ฝึกงานต้องอ่านบันทึกของเราเพื่อที่จะได้ช่วยเราถ้าอะไรผิดก็จะได้รีบแก้ไข

              5.ในวันที่31 ตุลาคม พ.ศ.2549 นักศึกษาเทคโน ทุกคนต้องมารับหนังสือส่งตัวเพื่อที่วันที่1 พฤศจิกายน พ.ศ.2549 ทุกคนจะต้องเริ่มฝึกประสบการณ์วิชาชีพตามหน่วยงานที่ได้หาไว้แล้ว

              6.การแต่งกายสำหรับที่จะไปฝึกงานต้องแต่งกายให้ถูกระเบียบ(สำหรับผมนะครับ)คือ เสื้อแขนยาว ผูกเนคไท กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าหนัง และที่สำคัญผมต้องสั้นและดูเรียบร้อย

              7.เมื่อบันทึกทุอย่างเรียบร้อยตลอดการฝึกประสบการวิชาชีพแล้ว ต้องปริ้นสิ่งที่เราบันทึกออกมาเป็นรูปเล่มให้เรียบร้อยครับ

                                                            จิรอาจ  สมิงชัย

หมายเลขบันทึก: 53908เขียนเมื่อ 9 ตุลาคม 2006 15:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท