ผอ.สำนักงาน กศน.จังหวัด นิเทศสนามสอบวันแรก


9 มีนาคม 2556 สอบปลายภาควันแรก

ทีมงาน กศน.อำเภอเสนา เริ่มปฏิบัติงานในวันแรกกันตั้งแต่เวลา 06.30 น.โดย อ.แก้วพรรษา อ.พรพรรณ อ.พิมพ์สุภา ที่ต้องมาติดหน้าห้องสอบกันตั้งแต่เช้า เพราะมีนักศึกษาสอบเป็นจำนวนมาก ส่วน อ.วันดี อ.สายรุ้ง อ.ขนิษฐา ต้องมาเตรียมข้อสอบที่เก็บไว้ที่ กศน.อำเภอ เพื่อไปสนามสอบ อ.ขนิษฐาหนักหน่อย ต้องซื้ออาหารเบรค ไปสนามสอบด้วย ส่วนพี่ไพโรจน์ เป็นเจ้าหนัาที่ขับรถอำนวยความสะดวกให้พวกเรา ส่วนน้องทัศนีย์ อ.ปิยธิดา อ.พิเนตร อ.จิราพร อ.สมชาย และครู ศรช. ถึงแม้นไม่มีคำสั่งเป็นคณะกรรมการกลาง ก็มาช่วยกันขนข้อสอบลงจากรถ และอำนวยความสะดวกให้นักศึกษาที่มาสอบ  ในเวลา12.00 น.  ท่านผอ.มนตรี ลิมาภิรักษ์ และเจ้าหน้าที่จาก สำนักงาน กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยามานิเทศสนามสอบ ที่โรงเรียน เสนาประสิทธิ์ ด้วย การสอบในวันนี้ ตั้งแต่เวลา 08.30 -17.30 น ทุกอย่างราบรื่นไปด้วยดี


นักศึกษาตรวจสอบรายชื่อจาก บอรด์กลาง ระดับประถม  ม.ต้น และ ม.ปลาย  ดูห้องสอบจากผังห้องสอบ  และก่อนเข้าห้องสอบ นักศึกษาจะตรวจสอบรายชื่อของตนเองก่อนเข้าห้องสอบอีกครั้ง


กรรมการคุมสอบมารับข้อสอบจาก อ.ขนิษฐา และ อ.ทัศนีย์ ซึ่งเป็นกรรมการกลาง ในการแจกข้อสอบ


กรรมการคุมสอบเดินตรวจการฝนกระดาษคำตอบของนักศึกษาในห้องสอบ 


กรรมการคุมสอบส่งกระดาษคำตอบที่กรรมการกลางที่มีหน้าที่รับกระดาษคำตอบ อันประกอบด้วย          อ.แก้วพรรษา รับผิดชอบระดับประถม อ.พรพรรณ รับผิดชอบระดับ ม.ต้น และอ.พิมพ์สุภา รับผิดชอบระดับ ม.ปลาย ทุกระดับจะตรวจสอบความถูกต้องของกระดาษคำตอบก่อนส่งให้  อ.สายรุ้ง ตรวจสอบความถูกต้องของกระดาษคำตอบทั้งหมดอีกครั้ง เมื่อถูกต้องแล้วจะส่งให้ อ.วันดี บันทึกยอดจำนวนนักศึกษาที่เข้าสอบ และขาดสอบในแต่ละวิชา


ผอ. พานิช มาให้กำลังใจน้องๆ ทำงาน  ผอ.มนตรี จาก สำนักงาน กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มานิเทศสนามก่อน กับเจ้าหน้าที่ กศน.จังหวัด 


คำสำคัญ (Tags): #สอบปลายภาค
หมายเลขบันทึก: 521889เขียนเมื่อ 9 มีนาคม 2013 21:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มีนาคม 2013 21:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ยินดีด้วยครับที่ ทุกอย่างราบรื่นด้วยดี

อาคารหลังใหม่...บรรยากาศดี มากๆๆ เลยค่ะ

  • ขอบคุณ อ.เอกชัย และน้องอิ๋ม  บรรายากาศดีมากๆ  ไม่ร้อยเลย ไม่ต้องใช้พัดลมด้วย
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท