JJ2013V1_14 WS_NS นักลิขิต บันทึกสะกิดประวัติศาสตร์


คุณลิขิตแห่ง NS ม.มหิดล

 Workshop เพื่อให้ความรู้ สร้างความเข้าใจ สำหรับ นักลิขิต สะกิดประวัติศาสตร์ ของ คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล เกิดจากความตั้งใจ และ มองไกล ของทีมงาน ที่นำการจัดการความรู้มาบูรณาการกับงานประจำ ซึ่งดำเนินการพัฒนา คณาจารย์ และ บุคลากร มาตั้งแต่ปลายปี ๒๕๕๔ จวบจนถึงปัจจุบัน ตาม Blog ด้านล่างที่เชื่อมโยงให้เห็นพัฒนาการ ที่คุณอำนวย คือ ผศ.ดร.วรวรรณ หรือ อาจารย์อิ๋ว ครับ

 

 เช้าวันจันทร์ ท่านกลางอากาศเย็นสบายๆและสายฝนที่โปรยปรายเป็นช่วงๆ รศ.กัลยา รองคณบดีฝ่ายวางแผน มาให้โอวาทกล่าวเปิด สัมมนาเชิงปฏิบัติการ ครั้งที่ ๓ สร้างทีมงาน คุณลิขิตนักสะกิดประวัติศาสตร์ เพื่อสร้างองค์กรแห่งการเรียนรู้ ชาว NS_MU

 

 นำเอกสาร ( http://www.gotoknow.org/media/files/873337 ) และ บรรยากาศ Action Learning พัฒนาครู และ ทีมงาน เพื่อสร้างเวทีการเรียนรู้ ในองค์กรที่น่าไว้วางใจมาฝากเป็นหลักฐานประจักษ์แห่งการพัฒนา ครับ


 เรียนรู้จาก คลิป เพื่อ คลิก สู่เรื่องราวจริง


 โฉนหน้า คุณลิขิต




JJ2013

หมายเลขบันทึก: 517757เขียนเมื่อ 29 มกราคม 2013 09:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2013 09:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

อ่านบันทึกในเช้าชื่นของชีวิต
ก่อเกิดเป็นพลัง..
เห็นกระบวนการ สู่ปลายทางแห่งการเรียนรู้

ขอบพระคุณครับ

ขอขอบพระคุณ อ.JJ. มากน่ะค่ะ ที่กรุณามาเป็นวิทยากรให้กับคณะพยาบาลศาสตร์ พวกเราทุกคนได้รับความรู้และได้เรียนรู้ทักษะในเรื่องต่างๆ เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นคุณอำนวย หรือคุณลิขิต ต้องขอบพระคุณอีกครั้งค่ะ

.... เห็นบรรยากาศ .... น่าสนุก .... เกิดพลังในการทำงานคุณภา ....นะคะ


               

          

                   (ภาพจาก Internet)

ไปที่พยาบาลมหิดลอีกแล้วนะครับ ตามมาเชียร์อยากไปบ้าง 555

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท