มอบดอกไม้ไม่ได้ เศร้าจังค่ะ


สอง สาม วัน ที่ผ่านมา เวลาจะเข้าระบบไปมอบดอกไม้ให้กับกัลยาณมิตรหลายๆ ท่านที่ดิฉันได้ติดตามอยู่ ปรากฏว่าเข้าไม่ได้ พบข้อความ  The page you were looking for doesn't exist. You may mistyped the address or the page may have moved.  เลยสงสัยว่า เป็นเฉพาะเครื่องของผู้เขียน หรือว่ามีใครเป็นอย่างนี้บ้างคะ  ขอท่านผู้รู้ กรุณาช่วยตอบทีค่ะ  จักเป็นพระคุณยิ่ง  ขอบพระคุณมากค่ะ  (ไม่ได้มอบดอกไม้ เศร้าจัง ฮือๆๆ)

หมายเลขบันทึก: 516541เขียนเมื่อ 17 มกราคม 2013 09:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มกราคม 2013 09:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สงสัย ดอกไม้ที่น้องให้เพื่อนๆ หมดสต๊อก หรือยังไม่บานคะ

ระบบให้ดอกไม้ทำงานได้ปกติครับ ผมรบกวนขอข้อมูลของเครื่องคอมพิวเตอร์ และ web browser ที่คุณจารุวรรณใช้งานได้ไหมครับ ในเบื้องต้นผมขอให้ทดลองใช้ web browser ตัวอื่นที่ไม่ได้ใช้ประจำและถ้าสะดวกลองสลับใช้บริการอินเทอร์เน็ตของเจ้าอื่นดูได้ไหมครับ  (WiFi ที่ทำงานที่ต่างกันเป็นต้นครับ)

ปกติใช้ Mozilla Firefox ค่ะ เวอร์ชั่นในเครื่องคือ  window 7 Ultimate Service Pack 1 ใช้โดเมนรวมคือ signis.local ส่วน ID: 00426-OEM-8992662-00010  ไม่ทราบว่ารายละเอียดครบหรือเปล่าคะ อาจารย์  ขอบพระคุณมากค่ะ เบื้องต้นจะลองสลับไปใช้ IE ตามคำแนะนำก่อนนะคะ (แต่...ที่เป็น ไม่ได้เป็นทุกหน้าที่เข้าไปนะคะ บางท่านก็มอบดอกไม้  ได้ปกติ งงจัง...???)

กำลังตรวจสอบค่ะ จะรีบแจ้งกลับไปนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท