ผลงานเชิงประจักษ์ ดึงมาจาก Gotoknow      


 

                วันหยุดที่ กศน.จ.สมุทรสาคร มีทีมอาสาเฉพาะกิจจาก กศน.อำเภอบ้านแพ้ว และ กศน.จังหวัดที่มาช่วยผมจัดระเบียบเอกสารผลงานเชิงประจักษ์ที่สามารถเชื่อมโยงให้เห็นประวัติศาสตร์การทำงานในเชิงพัฒนาการนับจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ประสบการณ์ที่ทรงคุณค่าได้บันทึกไว้ในบล็อก Gotoknow แม้ว่าเอกสารหลักฐานการทำงานจะถูกทำลายไปกับสายน้ำแห่งมหาอุทกภัยแต่ก็สามารถเรียกจากในอากาศได้ภายการการจัดการความรู้ในองค์การผ่านเว็บบล็อก ซึ่งมีข้อมูลสารสนเทศประวัติศาสตร์จากทำงานจำนวนมากมายให้เลือกมาเชื่อมโยง ซึ่งได้เริ่มดำเนินการรวบรวมเป็นเอกสารการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ตั้งแต่อยู่ กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มาจนถึงจังหวัดนนทบุรี  โดยทีมเสือที่ กศน.จังหวัดนนทบุรีได้ช่วยรวบรวมให้จำแนกเป็นรายเดือน และสุดท้ายทีมอาสาเฉพาะกิจ กศน.สมุทรสาครก็มาช่วยจัดเข้าหมวดหมู่แห่งผลงานเชิงประจักษ์ แม้ว่าการย้ายที่ทำงานจะทำให้ทุลักทุเลแต่ด้วยการฟอร์มทีมที่ดีกับน้ำใจไมตรีที่มีต่อกันก็จะทำความอัศจรรย์ให้เกิดขึ้นได้ มิตรภาพใน กศน.อยุธยา มานนทบุรี จนถึงที่สมุทรสาคร ยังคงแน่นอนมั่นคงเสมอใจ

หมายเลขบันทึก: 505656เขียนเมื่อ 15 ตุลาคม 2012 00:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 16:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

เห็นด้วยครับ ประสบการณ์ที่ทรงคุณค่าของ ผอ. ได้บันทึกไว้ในบล็อก Gotoknow

 

( ใครสนใจเรื่อง
"คำพูดทำให้แตกแยก(ต่อสัญญาพนักงานราชการ), ครู กศน.ควรขอไว้, สอบ ผอ., เทียบโอนฯ(ทหารปลดประจำการ), ผลเทียบโอนคือ “ผ่าน”, บางตัวบ่งชี้ไม่ต้องมีเครื่องมือ, การรวมข้อมูลในการประเมินภายนอก, ป.บัณฑิต, ออกเลขที่หนังสือตามปี พ.ศ., กรรมการตรวจสอบพัสดุ, ขอใบประกอบวิชาชีพผู้บริหาร, ไม่มารับใบวุฒิใน 6 ภาค, วิชาเลือกสำหรับเรียนต่อสายวิทย์"
ดูได้ที่
http://www.gotoknow.org/blogs/books/view/nfeph999 )

 

คนทำงานไปอยู่ที่ไหนใครๆก็อยากช่วยงาน มีผู้นำเก่งผู้ตามก็เก่งตาม

ดีครับ จะเป็นหมวดหมู่ และได้หาได้ง่ายๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท