พระจันทร์ที่ไม่เคยโดนเหยียบ


แต่งโดยคุณหมอคุณากร วรวรรณธนชัย เคยเป็นดรีมทีมขององค์กรแพทย์โรงพยาบาลบ้านตาก ตอนนี้อยู่โรงพยาบาลหนองไผ่ เพชรบูรณ์

             ได้รับหนังสือการ์ตูนน่ารักเล่มหนึ่งจากน้องหมอคุณากรหรือหมอแอ๊ด ยังไม่ได้อ่านทั้งเล่ม แต่เป็นเนื้อหาที่น่ารักมาเป็นหนังสือสำหรับเยาวชน ลองหาอ่านดูนะครับ  ทั้งนี้ได้รับแจ้งมาจากหมอป๋อง ที่ปรึกษารู้ใจของหมอแอ๊ด ส่งข่าวมาบอกทางเว็บบอร์ดของโรงพยาบาลบ้านตาก

                 สวัสดีค่ะ พี่พิเชฐ,พี่เฐียร,น้องfeb,น้องอ้อ,น้องอัจ,ดล(ไม่รู้ว่าจะได้เข้ามาอ่านกันรึเปล่า), พี่ๆพยาบาลER,wardชาย-หญิง,OPD และจนท.รพ.บ้านตากทุกคน
ขณะนี้พวกเรา(หมอแอส-หมอป๋อง)กำลังทำงานที่รพ.หนองไผ่ พร้อมๆกับคิดถึงพี่ๆน้องๆทุกคนแต่ไม่ค่อยมีเวลาส่งข้อความมาทักทายกันเท่าไหร่ ขณะนี้เป็นโอกาสอันดีที่จะฝากความระลึกถึงมา พร้อมๆกับบอกให้พี่ๆได้รู้ว่าหมอแอส มีผลงานออกสู่สายตาประชาชนแล้ว
เป็นหนังสือการ์ตูนชื่อ"พระจันทร์ที่ไม่เคยโดนเหยียบ" ว่าจะส่งไปให้พี่ๆได้อ่านกัน แต่หาซื้อไม่ได้ เพราะแถวนี้ไม่มีร้านหนังสือใหญ่ๆเลย ทางสำนักพิมพ์(มูลนิธิเด็ก) ส่งมาให้เจ้าของเรื่อง5เล่ม ซึ่งหมอแอสได้ส่งทางไปรษณีย์ไปให้พี่พิเชฐ1เล่มแล้ว (หนังสือคงกำลังเดินทาง ..พี่พิเชฐอย่าลืมแบ่งเวลามาอ่านบ้างนะคะ) ถ้าหาซื้อได้ ว่าจะส่งไปให้พี่ๆได้อ่านทั่วกัน...แต่ถ้าพี่ๆอดใจรอกันไม่ไหว..รู้สึกจะวางแผงที่ร้านSE-ED คงแถวแผงหนังสือใหม่ รึไม่ก็โซนหนังสือวรรณกรรมเยาวชน...อยากให้พี่ๆได้อ่านกันจริงๆ อ่านแล้วเป็นยังไง ก็commentกลับมาบ้างนะคะ..แล้วไว้จะหาโอกาสแวะไปเยี่ยมเยียนพี่ๆบ้าง

ปล.ยังไม่แจกการ์ดนะคะ

         ในเว็บบอร์ดมีการส่งข่าวถึงกันและกันตลอดแม้น้องๆหมอจะย้ายไปแล้ว คนที่อ่านแล้วก็มาเขียนคำชมไว้ ผมเองกำลังรอคิวจากภรรยาอยู่ อ่านแล้วเป็นอย่างไรจะนำมาเล่าต่อครับ

หมายเลขบันทึก: 49778เขียนเมื่อ 12 กันยายน 2006 21:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท