(25/7/55) เหลือแต่ความว่างเปล่า


ว่างเปล่าแต่ยังมีของ

       สำหรับวันนี้ พอหลังจากการประชุมที่วุ่นวายผ่านไปก็รู้สึกว่า โล่งใจและสบายใจขึ้นเยอะเลยครับ  เมือวานถ้าดูไปแล้วก็มีแต่ความวุ่นวายแต่พอมาวันนี้ค่อนข้างเหลือแต่ผมอยู่คนเดียว และเหลือแต่ความว่างเปล่า แต่ยังไม่ว่างเปล่าไปหมดแต่กาลเวลา แต่การประชุมทำให้เรามีของมากมาย ทำให้สามารถเดินก้าวได้ไปอีกไกล  สำหรับเช้าวันนี้ก็ต้องกลับมาตรวจไซต์กันเหมือนเดิม 

       พอตกบ่ายก็มีเข้าที่เพิ่มเข้ามาก็ต้อง support เรื่องการตอบเมลล์จาก user ในเว็บ Gotoknow เมื่อได้เข้ามาอ่านเมลล์ทำให้เข้าใจถึงปัญหาหลายๆ อย่างของการใช้งาน  และเราเองก็ต้องพยายามเข้าใช้เว็บไซต์ให้เข้าใจมากขึ้นกว่าเดิม เพราะปกติแล้วผมเองก็เข้าใช้ได้ตามปกติ ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรมาก แต่พอมาอยู่ตรงนี้ ก็ต้องมีความเข้าใจมากขึ้นกว่าเดิม

คำสำคัญ (Tags): #ทำงาน#ว่างเปล่า
หมายเลขบันทึก: 496454เขียนเมื่อ 30 กรกฎาคม 2012 09:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 กรกฎาคม 2012 10:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ตึกที่สร้างเสร็จแล้วก็ยังคงต้องมีการกวาดถูให้สะอาดอยู่เสมอเพื่อการต้อนรับผู้เข้ามาอยู่ใหม่และเป็นการให้ความดูแลเอาใจใส่แก่ผู้ที่อยู่เดิมค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท