ย้ายเครื่องแม่ข่ายในอีกสองอาทิตย์ กรุณางดการอบรมช่วง 2 สัปดาห์สุดท้ายของกย.


ได้รับแจ้งจากทาง INET ว่า เครื่องแม่ข่ายจะจัดซื้อเสร็จสิ้นในอีกประมาณสองอาทิตย์ข้างหน้าคะ หลังจากนั้นทาง ดร.ธวัชชัย จะบินด่วนไป INET ที่ กทม. เพื่อทำการ set up เครื่องแม่ข่ายทั้งสามเครื่อง ดังนั้นในช่วงสองสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกันยานี้ไม่แนะนำให้ทำการอบรมการใช้ GotoKnow นะค่ะ เนื่องจากอาจจะต้องมีการปิดระบบเป็นครั้งคราวเพื่อทำการโยกย้าย GotoKnow สู่เครื่องแม่ข่ายตัวใหม่ทั้งสามค่ะ ขอบคุณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 49262เขียนเมื่อ 10 กันยายน 2006 09:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 ตุลาคม 2015 12:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)
ยินดีค่ะ ที่ได้ต้อนรับกลับบ้านเรา แต่อย่าปิดหลายวันนะน้องนะ สงสารคนติดบันทึก ทั้งติดเขียน ติดอ่าน...
  • รับทราบและจะปฏิบัติตาม....ครับ..ผ้ม
  • รับทราบครับ
  • ช่วงปลายเดือนก็หยุดเขียนสักพัก
  • แล้วต้นเดือนตุลาคมกลับมาใหม่ คงคึกคักน่าดูเพราะว่าระบบจะทำงานได้เร็วขึ้นมากเป็น 3-4 เท่าเลยครับ ไม่ต้องมีระบบการจราจรติดขัดเหมือนที่ผ่านมาครับ
  • ขอขอบคุณผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายครับ
ขอบคุณทุกท่านค่ะที่อดทนรอคอยมาด้วยกันโดยตลอด อีกนิดนึงถนนเข้าใช้ชุมชน GotoKnow ก็จะได้ขยายเลนแล้วค่ะเพื่ออำนวยความสะดวกรวดเร็วให้ทุกท่านค่ะ :)

ขอขอบพระคุณท่านอาจารย์จันทวรรณ...

  • ขอขอบพระคุณอาจารย์จันทวรรณ อาจารย์ธวัชชัย ทีมงาน สคส. และท่านผู้มีส่วนร่วมใน Go2know ทุกท่าน...
  • ขอขอบพระคุณอาจารย์ทุกท่านที่กรุณามอบสิ่งดีๆ ให้สังคมไทยครับ
  • สาธุ สาธุ สาธุ...
ในช่วงโยกย้าย แต่ก็ยังสามารถเพิ่มบันทึกได้ใช่ไหมครับ แม้จะติดขัดไปบ้าง นายบอนก็ยังคงเติมบันทึกไปเรื่อยๆ เท่าที่จะสามารถเติมได้ตามปกติครับ และขอให้ชุมชน gotoknow กลับมาสะดวกรวดเร็วยิ่งกว่าเดิมๆ เพื่อสาระที่เข้มข้น ถึงใจยิ่งกว่าเดิมนะครับ

ดีใจค่ะที่ GotoKnow  ได้กลับมาประเทศของเรา  อีกทั้งได้มีแม่ข่ายเพิ่มขึ้นคิดว่าคงทั้งใหม่และคงทันสมัย  อาจารย์ค่ะ  ชุมชนงานสารบรรณขอส่งกำลังใจมาช่วยอาจารย์และอาจารย์ธวัชให้การติดตั้ง  เครื่องแม่ข่ายเสร็จก่อนวันที่  26  กันยายน ได้ไหมค่ะ เพราะได้วางแผนการอบรมBlog  ให้แก่ชุมชสารบรรณในวันดังกล่าวล่วงหน้าเดือนกว่าแล้วค่ะ โดยมีคุณโอ๋-อโณ  แฟนพันธุ์ของ GotoKnow  เป็นวิทยากร

รับปากไม่ได้กระมังค่ะ ขึ้นอยู่กับทาง INET ค่ะ ทันทีที่ INET แจ้งมาว่าเครื่องพร้อมเรียบร้อยแล้ว ดร.ธวัชชัยก็จะซื้อตั๋วเครื่องบินบินด่วนไป กทม. ทันที เพื่อจัดการ set up เครื่องทั้งสามค่ะ และใช้เวลาติดตั้งไม่เกิน 2 วันค่ะ แต่ระหว่างนั้นอาจจะมีการปิดระบบเดิมอยู่บ้างค่ะ

รับทราบค่ะ / ขอบคุณค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท