เตรียมสถานที่และงานให้มีความก้าวหน้า


             วันที่ 3 เมษายน 2555 ได้เวลาในการพัฒนาสำนักงานทั้งสถานที่ต่อเนื่องในเรื่องที่ยังต้องกระทำให้ดีขึ้นจากแนวคิดวันนี้ย่อมดีกว่าวันวานพรุ่งนี้ต้องดีกว่าวันนี้ ได้มอบหมายให้ทีมงานแบ่งกันไปทำภารกิจให้เสร็จสิ้นโดยเร็วหลายๆงานในวันนี้ ได้แก่........................................................................................................................................................             1. มอบอาจารย์พชร ไปช่วยหาช่างตัวอักษรประดิษฐ์ มาทำตัวหนังสือห้อง KM. และซ่อมตัวหนังสือสำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรีที่มีบางตัวชำรุดไปเมื่อมหาอุทกภัยที่ผ่าน ช่างรับปากว่าก่อนสงกรานต์เสร็จงานชิ้นนี้  ..............................................................................................................................................................             2.มอบคุณบัญญัติ จัดการติดตั้งโสตทัศนูปกรณ์ในห้อง KM. ให้สามารถใช้การได้ ประกอบด้วยระบบเครื่องขยายเสียง จอโปรเจ็คเตอร์ เครื่อง LCD Projecter. ที่ต้องไปคุ้ยหาจากที่ซ่อนในช่วงหนีน้ำท่วม ให้ใช้การได้..................................,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,             3. มอบคุณธนกฤตา และคณะ ไปซื้อชุดผ้าหุ้มเก้าอี้ สีขาวให้ดูสวยงามในการใช้ที่ห้อง KM ....................................................................................................................................;...........................             4.มอบคุณไมตรีและทีมงานบรรณารักษ์ ซ้อมการถ่ายรูปเรียกลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการกิจกรรมส่งเสริมการอ่านที่จะไปจัดที่งานวันสัปดาห์หนังสือแห่งชาติที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์โดยได้จัดซื้อเครื่องปริ้นเตอร์ขนาดจิ๋วแบบพกพาสามารถนำไปออกงานถ่ายรูปมอบแก่ผู้มาเข้าใช้บริการได้พร้อมกับให้เป็น presenter. การส่งเสริมการอ่านโดยถือหนังสือที่มีข้อความประชาสัมพันธ์ได้แก่ "วัยรุ่น.  วัยใส.  ใส่ใจรักการอ่าน".     "รักการอ่าน รักการเรียนรู้ตลอดชีวิต" เป็นต้น..........................................................................................................            5. ติดตั้งร่มใหญ่ ที่จะใช้ในการประกอบรถโมบาย ที่จะไปจัดกิจกรรมในพื้นที่ต่างๆ บริเวณรอบรถจะมีการประดับตกแต่งให้ดูสวยงามน่าเข้าใช้บริการ ลองจัดวางในสำนักงานเมื่อรถโมบายออกไปก็ให้นำร่มและอุปกรณ์ประกอบต่างๆไปด้วย เสร็จงานให้นำกลับมาไว้ที่เดิมในสำนักงาน....................................................................................................            6. การขยับปรับแต่งสถานที่ทั่วไปให้ดูดีขึ้นให้ทุกคนช่วยกันสร้างสรรค์วันดีคืนดีมีแน่นอน
คำสำคัญ (Tags): #ห้อง km
หมายเลขบันทึก: 484142เขียนเมื่อ 3 เมษายน 2012 21:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 มิถุนายน 2012 21:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (15)

ร่มใหญ่ ติดตั้งหน้าสำนักงาน มุมสบายๆ

ดีค่ะผอ.รู้สึกว่าน้องๆขยันขันแข็งช่วยกันทำงานดี อยากให้มีภาพดีๆแบบนี้ตลอดไปค่ะ

สวยงามน่าเข้าไปนั่งบรรยากาศดี กศน.จังหวัดนนทบุรียุค 2012 ดูแล้วมีความสุขทุกคนยิ้มอย่างมีความสุขมากขอบคุณท่านผอที่ทำกศน..ให้น่าอยู่ โดยท่านผอนักพัฒนาผู้ยิ่งใหญ่

ดูแต่ละภาพ ถ้าไม่สังเกตดี ๆ จะไม่เห็นร่องรอยมหาอุทกภัยแล้ว สวยครับ

 

สำนักงานกศน. จังหวัดนนทบุรี  สวยมาก

  • สวัสดีค่ะท่าน ผอ.
  • บรรยากาศน่าอยู่มากเลยค่ะ
  • ถ้ามีโอกาสมีจัดที่ กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยาบ้างนะค่ะ

สวัสดีครับครูลักษณ์ ขอบคุณครับที่มาเยือน

ความร่วมมือในการทำหน้าที่ ความสวยงาม ความร่มรื่นน่าอยู่ พร้อมให้ทุกท่านเข้ามาสัมผัสตลอดเวลา และจะดียิ่งๆขึ้นไป

ในห้องจ้ดการความรุ็จะมีการศึกษาอาเซียนด้วย โปรดอดใจรอ .

ภูมิทัศน์สวยงาม บุคลากรจิตรใจงาม ทุกอย่างก็จะดูงดงามไปหมด ขอบคุณผู้อำนวยการ กศน. จังหวัดนนทบุรี ที่มุ่งมั่นสรรค์สร้างสิ่งดี ๆ และดูงดงาม อิจฉาคนอยู่ศูนย์ฯ จังหวัดจัง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท