กีฬาสาธารณสุขจังหวัดสระบุรี : ปาเป้าหญิง


        กีฬาสาธารณสุขจังหวัดสระบุรีปีนี้  ตรงกับวันที่ ๑๐ ธันวาคม ๒๕๕๔   ซึ่งเป็นวันหยุดราชการ "วันรัฐธรรมนูญ"  ชาวสาธารณสุขจังหวัดสระบุรีจึงร่วมกันทำกิจกรรมดีๆ  โดยจัดเป็นวัน Sport Day และมีพิธีปิดกีฬาสาธารสุขขประจำปี ๒๕๕๔  ในวันนั้นก็จะมีขบวนพาเหรดของทุกโรงพยาบาล  และ ทุก รพ.สต.ในจังหวัดสระบรี  มีการแข่งกีฬากลางแจ้งทั้งประเภทลู่และลาน  รวมถึงกีฬาประเภทสนุกสนานแล้วแต่เจ้าภาพจะคิดขึ้นเอง  ฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศ  กลางคืนก็เป็นงาน Sport Night รับประทานอาหารร่วมกันทั้งจังหวัด  ซึ่งปีนี้โรงพยาบาลหนองแคเป็นเจ้าภาพ  งานวันนั้นทั้งกลางวันและกลางคืนจึงจัดที่สนามกีฬาอำเภอหนองแค  ริมคลองรพีพัฒน์
        สำหรับกีฬาทั้งหมดที่เริ่มแข่งขันกันตั้งแต่เดือนสิงหาคม ๒๕๕๔  เป็นต้นมา  โรงพยาบาลแก่งคอยของพวกเราก็เข้ารอบชิงหลายประเภทเหมือนกัน  ที่เป็นความหวังทุกครั้งก็คือ  เปตองชาย-หญิง  แบตมินตันหญิง  ปิงปองชาย  ตระกร้อ  สำหรับที่ไม่ได้หวังแต่ก็มีโอกาสได้ลุ้น  วันนี้คือ  ปาเป้าหญิง  ที่คว้าเหรียญทองแดงมาให้เชยชม  พวกเราชาวโรงพยาบาลแก่งคอยจึงขอปรบมือให้ดังๆและเป็นกำลังใจให้ในครั้งต่อไปค่ะ

นักกีฬา...มีทั้งเอาจริงเอาจัง  และแบบสดใสเริงร่า

 

โฉมหน้า...นักกีฬาปาเป้าชาย  ไม่ได้เหรียญไม่เป็นไร  ปีหน้าแข่งใหม่นะคะ

 

 

 

 

          

น้ำชา
๑๘  พฤศจิกายน  ๒๕๕๔
หมายเลขบันทึก: 469475เขียนเมื่อ 26 พฤศจิกายน 2011 23:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน 2012 08:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

แก่งคอยสุดยอดอยู่แล้วในทุกๆด้าน

ติดตามมาตลอด

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท