ธนาคารไทยพาณิชย์ฯกับการช่วยเหลือลูกค้าที่ประสบอุทกภัย


ธนาคารไทยพาณิชย์ฯ เดินหน้าให้ความช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยในเบื้องต้นได้ดำเนินมาตรการพิเศษพักชำระหนี้สำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ ทั้งลูกค้าบุคคล ลูกค้าเอสเอ็มอี และลูกค้าขนาดใหญ่ ในพื้นที่ประสบภัยพร้อมเฝ้าระวังในพื้นที่ความเสี่ยงอย่างเต็มที่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

     ธนาคารไทยพาณิชย์ฯ เดินหน้าให้ความช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยในเบื้องต้นได้ดำเนินมาตรการพิเศษพักชำระหนี้สำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ ทั้งลูกค้าบุคคล ลูกค้าเอสเอ็มอี และลูกค้าขนาดใหญ่ ในพื้นที่ประสบภัยพร้อมเฝ้าระวังในพื้นที่ความเสี่ยงอย่างเต็มที่

 

      ปัจจุบันลูกค้าติดต่อขอความช่วยเหลือเข้ามาเป็นระยะ คือ:

 

.. ลูกค้าบุคคลกว่า ๕๐๐ ราย

 

.. ลูกค้าธุรกิจประมาณ ๖๐ราย

 

    ลูกค้าส่วนใหญ่อยู่ในเขตภาคกลางและภาคเหนือ ทั้งนี้ ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบมีทั้งแบบทางตรงคือ:

 

.. ที่อยู่อาศัยหรือสถานที่ประกอบการโดนน้ำท่วมไม่สามารถดำเนินการได้

 

.. ทางอ้อมที่ได้รับผลกระทบเกี่ยวกับซัพพลายเชนต่างๆ

 

.. ทางด้านการคมนาคม ขนส่งวัตถุดิบ โดยเฉพาะในเขตนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่อยู่ในพื้นที่ดังกล่าว

 

 

  ทั้งนี้ ธนาคารมีนโยบายในการให้ความช่วยเหลือทุกภาค ทุกเขตที่ได้รับผลกระทบ โดยธนาคารได้จัดทีมเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิดเพื่อให้ความช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ ทันที อาทิ :

  

.. การยืดระยะเวลาการชำระหนี้

 

.. เพิ่มวงเงินพิเศษเพื่อความจำเป็นเร่งด่วน ซึ่งพิจารณาตามความเหมาะสมทางธุรกิจแต่ละราย

 

 

..ให้ความช่วยเหลือในการติดต่อประสานงานทางด้านธุรกิจต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกรายที่ได้รับผลกระทบอย่างทันท่วงที


 

 

    ลูกค้าที่ต้องการความช่วยเหลือ สามารถติดต่อขอรับบริการได้ที่สำนักงานของธนาคาร หรือติดต่อเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

 

 

  ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ฯ ๐๒-๗๗๗-๗๗๗๗ 

.................................................

ภาพจากสายบริหารงานสื่อสารองค์กร SCB

  

  

หมายเลขบันทึก: 464352เขียนเมื่อ 10 ตุลาคม 2011 16:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2013 15:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (25)
  • ต้องขอบคุณคุณพี่ใหญ่และชาว SCB ที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัย
  • ขอบคุณมากครับ

Ico48 น้องดร.ขจิต

ขอบคุณมากค่ะสำหรับดอกไม้เป็นกำลังใจแก่ลูกค้าที่ประสบอุทกภัยสมควรได้รับความช่วยเหลือจากธนาคารไทยพาณิชย์อย่างเต็มที่..ยามรุ่งเราร่วมสุข..ยามทุกข์เราไม่ทิ้งกันนะคะ..

  • ขอบคุณและน่าชื่นใจมากๆเลยค่ะพี่ใหญ่ ที่ยังมีคนคอยช่วยเหลือดูแลผู้ประสบอุทกภัยเหล่านั้น...

Ico48 น้องครู Kanchana

ขอบคุณมากค่ะสำหรับดอกไม้เป็นกำลังใจแก่ลูกค้าที่ประสบอุทกภัยสมควรได้รับความช่วยเหลือจากธนาคารไทยพาณิชย์อย่างเต็มที่..เสียแล้วเสียไปกับภัยธรรมชาติ..เรามาจับมือกันพลิกฟื้นยืนขึ้นใหม่ เพื่อชีวิตที่ดีกว่าเดิมนะคะ..

สวัสดีค่ะ

ขอบคุณธนาคารไทยพาณิชนย์แทนผู้ทุกร้อนประสบภัยน้ำท่วม

อยากให้ทุกธนาคารเป็นเช่นนี้ด้วยค่ะ

พี่ใหญ่ครับ

ที่บ้านน้ำท่วมไหมครับ

เป็นกำลังใจให้พี่ใหญ่

ขออนุโมทนาบุญทุกท่านกับโครงการที่ช่วยเหลือเกื้อกูลมนุษย์ด้วยกันครับ

ขอมอบดอกไหม้ให้หนึ่งช่อเลยคะ

สังคมแห่งการช่วยเหลือ พี่งพา :-)

Ico48 น้องครูลำดวน

ขอบคุณมากค่ะสำหรับกำลังใจแก่ลูกค้าที่ประสบอุทกภัยสมควรได้รับความช่วยเหลือจากธนาคารไทยพาณิชย์อย่างเต็มที่..ตั้งความหวังไว้เช่นกันค่ะว่า ทุกธนาคารควรมีมาตรการสนับสนุนลูกค้าผู้ประสบภัยในทำนองเดียวกันค่ะ

Ico48 น้องทิมดาบ

*ขอบคุณมากค่ะสำหรับกำลังใจแก่ลูกค้าที่ประสบอุทกภัยสมควรได้รับความช่วยเหลือจากธนาคารไทยพาณิชย์อย่างเต็มที่..

*บ้านพี่ใหญ่ยังไม่ประสบภัยน้ำท่วมค่ะ แต่ไม่ประมาท เตรียมการทุกอย่างที่จำเป็นแล้ว..และขึ้นไปยืนจินตนาการที่ระเบียงบ้านชั้นบนว่าจะหาความสุขอย่างไร หากต้องหนีน้ำขึ้นมาอยู่บนนี้ค่ะ..

 

Ico48 น้องหมอป.

*ขอบคุณมากค่ะสำหรับกำลังใจแก่ลูกค้าที่ประสบอุทกภัยสมควรได้รับความช่วยเหลือจากธนาคารไทยพาณิชย์อย่างเต็มที่..ลูกค้าอุ่นใจไม่สิ้นหวังนะคะ

Ico48 น้องดร.จันทวรรณ

ขอบคุณมากค่ะสำหรับกำลังใจแก่ลูกค้าที่ประสบอุทกภัยสมควรได้รับความช่วยเหลือจากธนาคารไทยพาณิชย์อย่างเต็มที่..จับมือกันสู้ภัยวิกฤตครั้งนี้อย่างเหนียวแน่น เพื่อความอยู่รอกและพลิกฟื้นสู่โอกาสดีๆนะคะ..

Ico48 น้องอ.นุ

ขอบคุณมากค่ะสำหรับกำลังใจแก่ลูกค้าที่ประสบอุทกภัยสมควรได้รับความช่วยเหลือจากธนาคารไทยพาณิชย์อย่างเต็มที่..มาตรการพิเศษผ่อนปรนการชำระเงินครั้งนี้ จะช่วยต่อสายป่านธุรกิจและฐานะของลูกค้าให้ฟื้นตัวขึ้นอย่างมั่นใจค่ะ

Ico48 น้องTum

 ขอบคุณมากค่ะสำหรับกำลังใจแก่ลูกค้าที่ประสบอุทกภัยสมควรได้รับความช่วยเหลือจากธนาคารไทยพาณิชย์อย่างเต็มที่..เห็นใจทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องที่ร่วมใจกันอย่างเต็มความสามารถที่จะช่วยให้ภาวะย่ำแย่นี้ผ่านพ้นไปโดยเร็ว

Ico48  น้องสันติสุข

ขอบคุณมากค่ะสำหรับกำลังใจแก่ลูกค้าที่ประสบอุทกภัยสมควรได้รับความช่วยเหลือจากธนาคารไทยพาณิชย์อย่างเต็มที่..ทุกคนต่างฝากความหวังแก่กันในการร่วมใจประสานการแก้ปัญหาอย่างมุ่งมั่นค่ะ

Ico48 น้องผศ.โสภณ

ขอบคุณมากค่ะสำหรับกำลังใจแก่ลูกค้าที่ประสบอุทกภัยสมควรได้รับความช่วยเหลือจากธนาคารไทยพาณิชย์อย่างเต็มที่..ยังมีอีกหลายท้องที่กำลังเฝ้าระวังภัยพิบัติครั้งนี้ด้วยความไม่ประมาทค่ะ

  • สวัสดีค่ะ
  • ขอขอบคุณแทนลูกค้าที่ประสบภัยค่ะ

สวัสดีค่ะพี่ใหญ่

  • ต้องบอกเลยว่าสิ่งดีๆ คนดีๆมีอยู่ที่ " ไทยพาณิชย์" ทุกสาขาค่ะ

Ico48 น้องสุภัทรา

ขอบคุณมากค่ะสำหรับกำลังใจแก่ลูกค้าที่ประสบอุทกภัยสมควรได้รับความช่วยเหลือจากธนาคารไทยพาณิชย์อย่างเต็มที่..เป็นช่วงเวลาแห่งความยากลำบากที่เราหันหน้าเข้ามาช่วยกันแก้ไขนะคะ

 

Ico48 น้องมนัสดา

ขอบคุณมากค่ะสำหรับกำลังใจแก่ลูกค้าที่ประสบอุทกภัยสมควรได้รับความช่วยเหลือจากธนาคารไทยพาณิชย์อย่างเต็มที่..เป็นวัฒนธรรมขององค์กรในการให้บริการด้วยน้ำใจไมตรีค่ะน้องยาย

                   ***  ชื่นชมผลบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ค่ะ...  ขอขอบคุณแทนพี่น้องชาวไทยที่ได้รับการช่วยเหลือทุกท่านนะคะ ***  

                                                       
                                                                           

Ico48 น้องครู K.Paully

ขอบคุณมากค่ะสำหรับกำลังใจแก่ลูกค้าที่ประสบอุทกภัยสมควรได้รับความช่วยเหลือจากธนาคารไทยพาณิชย์อย่างเต็มที่..เป็นการร่วมเคียงข้างกันในยามยากลำบากเพื่อการพลิกฟื้นสู่สภาวะปกติให้เร็วที่สุดค่ะ

 

Ico48  น้องหญ้า@แสนฝน Ico48 น้องโอ๋-อโณ

ขอบคุณมากค่ะสำหรับกำลังใจแก่ลูกค้าที่ประสบอุทกภัยสมควรได้รับความช่วยเหลือจากธนาคารไทยพาณิชย์อย่างเต็มที่..ทุกขั้นตอนของการเยียวยา เป็นการลงใจสู่ใจ อย่างแท้จริงค่ะ

 

Ico48  น้องอักขณิช

ขอบคุณมากค่ะสำหรับกำลังใจแก่ลูกค้าที่ประสบอุทกภัยสมควรได้รับความช่วยเหลือจากธนาคารไทยพาณิชย์อย่างเต็มที่..มิตรไมตรีระหว่างลูกค้าและธนาคารไทยพาณิชย์ฯเป็นหัวใจของบริการที่ยั่งยืนค่ะ

  • ชื่นชมในความมีน้ำใจของชาว SCB  ทุกคน ที่เหนื่อยล้าจากการช่วยเหลือคนประสบภัยน้ำท่วม
  • ยังมีโครงการดีดี สำหรับสมาชิกได้พักหนี้  ทุกคนคงมีกำลังใจต่อสู้ชีวิตได้มากขึ้น
  • ขอบคุณแทนคนไทยทุกคนค่ะ

 

Blank  น้อง krusom

ขอบคุณมากค่ะสำหรับกำลังใจแก่ลูกค้าที่ประสบอุทกภัยสมควรได้รับความช่วยเหลือจากธนาคารไทยพาณิชย์อย่างเต็มที่..ลูกค้าอยู่รอด คือความมุ่งมั่นร่วมกันค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท