คืนสู้เหย้าชาวสหเวชฯ


ภาพแรกนี้ คือ ท่านคณบดีท่านแรกของคณะสหเวชศาสตร์  ม.นเรศวร ในรอบ 9 ปีที่ผ่านมา :  ศาสตราจารย์ทวีสุข กรรณล้วน  นอกจากท่านจะให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิด การประชุมวิชาการ สถาปนาคณะสหเวชศาสตร์ครบรอบ 10 ปี  ในเช้าของวันที่ 7 สิงหาคม 2549 แล้ว  ตกค่ำ ท่านยังเป็น ดารานำ ของงาน "คืนสู่เหย้า ชาวสหเวชฯ : ราตรี สีน้ำเงิน"  อีกด้วย

คืนนี้ สโมสรนิสิตคณะสหเวชศาสตร์ เป็นแม่งานใหญ่ ภายใต้ผู้หนุนนำเบื้องหลังที่ทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อย คือ รองคณบดีฝ่ายกิจการนิสิต : อาจารย์นพดล  จำรูญ  ภาพของการจัดงานจึงยิ่งใหญ่ ตระการตา อย่างที่ดิฉันอดเอามาอวดไม่ได้  เพราะอาจต้องรออีก 10 ปี จึงจะจัดอีกสักครั้ง

ดิฉันหวังเพียงว่า จะได้นำความปลาบปลื้มใจ และความสุขใจ แก่ท่านอาจารย์ทวีสุข  ได้บ้าง  ที่ได้เห็นความเติบโต และความเจริญรุ่งเรืองของคณะสหเวชศาสตร์  คณะวิชาที่ท่านสร้างมาแต่ต้น ด้วยความสามารถ ความมานะ วิริยะ อุตสาหะ และความปรารถนาดีต่อบุคลากรในวิชาชีพสหเวชศาสตร์ทุกสาขา  และต่อประเทศไทยของเรา

 

หมายเลขบันทึก: 46388เขียนเมื่อ 25 สิงหาคม 2006 17:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท