คงไว้ซึ่งพฤติกรรมเดิม


             ไม่รู้ว่าเพื่อนในกลุ่มปรับพฤติกรรมกันไปถึงไหนแล้วนะ ทุกคนคงจะมีความสุขในการปรับพฤติกรรมเหมือนเรา ตอนนี้เราอยู่ในช่วงคงพฤติกรรมเอาไว้ ต้องกระทำติดต่อกัน อย่างสม่ำเสมอ เพราะถ้าเราปล่อยช่วงไปนานๆ พฤติกรรมของเราก็อาจจะกลับไปเริ่มต้นใหม่ 

             ตอนนี้ใกล้สอบแล้วอยากให้เพื่อนๆตั้งใจอ่านหนังสือด้วยนะ เราก็จะตั้งใจอ่านหนังสือเหมือนกัน และที่สำคัญรักษาสุขภาพด้วย ไม่งั้นวันสอบสมองจะไม่ปลอดโปร่ง เป็นห่วงทุกคนนะจ๊ะ 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 4584เขียนเมื่อ 27 กันยายน 2005 21:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 เมษายน 2012 14:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

  เราก็ยังคงพฤติกรรมไว้  เพื่อสุขภาพของตัวเอง  เหมือนกันจ๊ะ

get  AAAAAAAA

อืม

เราก้อยากคงไว้ซึ่งพฤติกรรมเดิมเหมือนกัน แต่ไม่รู้อะ ก้ต้องรอดุต่อไป  เราก็จะพยายามนะ ไม่ยอมแพ้หรอก  สุ้ๆ สุ้ตาย  .....ระวังตายจิง......

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท