เยี่ยมเยือนเพื่อนร่วมงานเก่าที่ กศน.ชลบุรี ซึ่งยังมีร่องรอยห้อง KM และบรรยากาศเก่า ๆ


     เร็ว ๆ นี้ได้มีโอกาสแวะไป กศน.จังหวัดชลบุรี ถิ่นที่อยู่เก่า พบเพื่อนร่วมงานเก่า ๆ กับบรรยากาศเก่า ๆ ห้อง KM ก็ยังคงอยู่ในสภาพเดิม โต๊ะทำงานที่ออกแบบเฉพาะที่ชลบุรีอยากนำมาทำที่อยุธยาบ้างแต่ยังไม่สามารถทำได้เพราะงบประมาณมีจำกัดไม่เหมือนในช่วงที่ผมอยู่ กศน.จังหวัดชลบุรีในช่วงนั้นมีงบประมาณจำนวนมากสามารถนำมาพัฒนาหน่วยงานได้อย่างคล่องตัว โต๊ะทำงานแบบโค้งเป็นทั้งโต๊ะทำงานเขียนหนังสือและใช้งานคอมพิวเตอร์ได้ในตัว มีลำโพงและไมโครโฟนพร้อมกล้องสามารถใช้โปรแกรม Skypes พูดคุยกันได้ไร้ขีดจำกัด ซึ่งกำลังจะพัฒนาที่ กศน.อยุธยาต่อไป..

 

คำสำคัญ (Tags): #ห้อง km
หมายเลขบันทึก: 425725เขียนเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2011 23:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:36 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

NoteBook สมัยนี้มี WebCam ของผมก็มี แต่ผมไม่เคยใช้ประโยชน์เลยเพราะไม่รู้จะเล่นกับใคร...หึหึ... สงสัยต้องลองศึกษาโปรแกรม Skype ดูบ้าง


เรียนท่านครับผม

             พวกเราชาวชลบุรี ดีใจที่ท่านกลับมาเยี่ยมถิ่นเก่า ขอบคุณในแนวคิด นโยบาย ที่ก้าวกระโดด(ท่านและพวกเราทำได้จริง) จนทำให้กศน.ชลบุรีเป็นที่หมายตาว่า อยากมาเยือนสักครา เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ดีใจครับท่านที่ได้พบท่านที่งานเกษตรวัดญาณฯ
            ขอบคุณครับ 

ตารางปรับอัตราเงินเดือนของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่จะเข้าสู่สภา วาระ 2-3 วันที่ 16 ก.พ.54 นี้


บรรยากาศน่านั่งทำงานมากๆๆค่ะ  ท่าน ผอ.

        ขอบคุณอาจารย์เอกมากนะค่ะที่นำตารางเปรียบเทียบเงินเดือนมาให้ดูค่ะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท