กำลังใจใกล้ตัว


เด็กชายแป้งทอด......

          สวัสดีค่ะ เป็นสมาชิกใหม่ที่พึ่งเข้ามาเรียนรู้ เกี่ยวกับเขียนบล็อค ก่อนอื่นก็จะขอเริ่มจากเรื่องง่าย ๆ ใกล้ตัว


จากเด็กชายแป้งทอด........... หรือน้องโฟล์ค อ้อ ขออธิบายที่มาของฉายาเด็กชายแป้งทอดก่อนนะคะ   ฉายานี้เกิดจากการที่ดิฉันนำรูปนี้มาเป็น Background ของเครื่องคอมฯ ที่ดิฉันทำงาน และพี่ที่ห้องทำงานเห็นรูปนี้ก็หัวเราะ แล้วเรียกว่า "แป้งทอด" และเรียกชื่อนี้มาตลอด 
          มาเริ่มเรื่องกันเลยนะคะ ตั้งแต่เด็กชายแป้งทอดเกิดมาเขาเป็นกำลังใจที่สำคัญสำหรับดิฉันและทุก ๆ คนในครอบครัว ความน่ารัก สดใส ไร้เดียงสา ทำให้คนที่อยู่รอบข้างมีความสุข และทุกคนพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อเขา และยังทำให้บุคคลทั่วไปมีความสุขด้วยนะค่ะ เพราะจากการสังเกตุที่นำรูปนี้มาเป็น Background ไม่ว่าใครที่ผ่านมาเห็นทั้งเพื่อนร่วมงาน และนิสิตที่มาติดต่อ ก็จะต้องหยุดดูและหัวเราะอย่างมีความสุข ค่ะสำหรับดิฉันนอกจากน้องโฟล์คแล้ว ยังมีพ่อ แม่ ยาย น้องสาว น้องฟลุ๊ค และคนรอบข้างอีกมากมายที่คอยเป็นกำลังใจให้ดิฉันก้าวต่อไปข้างหน้าอย่างมั่นใจ

หมายเหตุ  ท่านใดอยากเห็นกำลังใจตัวน้อย ๆ คนนี้มาดูได้ที่งานวินัยและพัฒนานิสิต นะค่ะ
         

 

 

หมายเลขบันทึก: 41477เขียนเมื่อ 29 กรกฎาคม 2006 13:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
     ผมเห็นแล้วยังขำน้องเขาเลยครับ "น้องแป้งทอด" น้ำมันไม่เดือด
  •  ยินดีต้อนรับอดีตน้องคนสุดท้อง และปัจจุบันเป็นพี่คนสุดท้าย  ของงานวินัยและพัฒนานิสิต กองกิจการนิสิต มหาวิทยาลัยนเรศวร ค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท