สานสัมพันธ์ชาวคณะแพทย์


วันนี้อยู่เวร คุยกันเรื่อง ward ต่างๆกับน้องอ๋งซัง เราเริ่มคิดกันว่า เราทำงานกันมาก็นานโขอยู่ แต่เราไม่ยักกะรู้รายละเอียดอีกมากมายในองค์กรของเรา น่าจะมีการจัดเยี่ยมเยียนระหว่างหน่วยงานต่างๆ สลับกันไป ให้ได้พบหน้าค่าตา รู้วิธีการทำงาน

กลับมาบ้านคิดว่า เอ๊ะ ถ้าเราทำเป็นหนังสั้นๆแนะนำหน่วยต่างๆของเราแล้วก็เอาไปไว้แลกเปลี่ยนกับคนอื่น หน่วยอื่นๆน่าจะดีนะคะ

หมายเลขบันทึก: 40476เขียนเมื่อ 23 กรกฎาคม 2006 22:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 01:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท