เตรียมสถานที่สัปดาห์หน้าจะมีงานกฐินเลขาธิการ กศน. ที่ขอใช้สถานที่ กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา


      สัปดาห์หน้าที่กำหนดมาในวันเสาร์ที่ ๒๓ ตุลาคม ๒๕๕๓ ท่านเลขาธิการ กศน. อภิชาติ จีระวุฒิ ได้ขอใช้สถานที่ กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มาเป็นที่ตั้งองค์กฐินเพื่อจะไปทอดถวาย ณ วัดนกกระจาบ อ.บางบาล จ. พระนครศรีอยุธยา ในวันที่ ๒๔ ตุลาคม ๒๕๕๓

         ในการนี้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านได้จัดการขอแรง ครู กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยาพร้อมนักศึกษาจำนวนรวมกันกว่า ๒๐ คนให้ช่วยขนย้ายเรือใหญ่ที่เดิมไว้ในรีสอร์ทหลังสำนักงาน เคลื่อนย้ายผ่านสนามไปยังบริเวณลานข้างห้องประชุมใหญ่ จัดต้นไม้ประดับตกแต่งให้ดูงาม ตามต่อด้วยในวันศุกร์สุดสัปดาห์ได้ให้คทาชาย ๕ คน จากบนสำนักงาน กศน.จังหวัดมาช่วยกันจัดสร้างที่นั่งและการวางจุดแสงสว่างในเวลากลางคืน โดยประยุกต์ใช้สิ่งที่มีอยู่ให้มากที่สุด เช่นใช้แผ่นฟลอร์อลูมิเนียมมาเป็นโต๊ะแบบทนแดดทนฝน โดยใช้อิฐหินดินประสานเป็นเสา เพียงจัดวางให้เข้าที่ทั้งความแข็งแรงทนทานและสวยงาม สามารถวางอาหารและใช้นั่งรับประทานอาหารก็ได้อเนกประสงค์ บนเรือก็ยังคงสามารถใช้วางอาหารได้เช่นกัน และในสัปดาห์หน้าแผนที่วางไว้ทุกอย่างจะสมบูรณ์ทั้งภายนอกและภายในห้องประชุมอันเป็นที่ตั้งองค์กฐินและที่รับประทานอาหารสำหรับท่านที่มางานอนุโมทนาบุญในครั้งนี้สามารถที่จะรับประทานอาหารได้ตั้งแต่เวลา ๑๕.๐๐ น. เป็นต้นไป ในวันที่ ๒๓ ตุลาคมนี้

ปฏิทินการเตรียมงานและการมอบหมายให้ทีมงานร่วมด้วยช่วยกัน

 

หมายเลขบันทึก: 403022เขียนเมื่อ 16 ตุลาคม 2010 22:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 13:08 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

กศน.อำเภอบางปะอินรับทราบค่ะและจะไปร่วมอนุโมทนาบุญด้วยค่ะ


กำหนดการทอดกฐินสามัคคี วัดนกกระจาบ
( เพื่อสมทบทุนปรับปรุงกุฏิสงฆ์ ให้พ้นสภาพน้ำท่วม )

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2553
- 16.00 น.  ตั้งองค์กฐินที่หอประชุม กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2553
- 10.00 น.  ถวายผ้าพระกฐิน
- 11.00 น.  ถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์
- 12.00 น.  ผู้ร่วมอนุโมทนากฐินรับประทานอาหาร
( เจ้าหน้าที่ กศน.บางบาล ร่วมรับแขกและเสิร์พน้ำ อาหาร ตั้งแต่เวลา 07.00 น. )

รับทราบค่ะ               

                         

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2553 เวลา 9.00นได้เข้าไปรับสมัครนักศึกษาตำบลหันตราเกิดอุปสรรคน้ำท่วมที่ตำบลนักศึกษาอยู่จึงทำให้นักศึกษาเดินทางมาที่ศรช.ลำบากจึงเลื่อนการรับสมัครเป็นวันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม 2553ตามเวลาราชการ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท