ช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดของคนเรา


>ช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดของคนเราคือ....การได้ยินใครสักคนบอกรักคุณ และ การได้รู้ว่าเราเป็นที่รักของคนที่เรารัก

>ช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดของคนเรา คือ
>
>เค้าว่ากันว่า......
>
>ช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดของคนเราคือ....
>
>การตกหลุมรักใครสักคน
>
>การได้จูบครั้งแรก
>
>การได้หัวเราะจนท้องแข็ง
>
>การได้นั่งอ่านจดหมายเก่าในวันว่าง
>
>การได้ใช้เวลาว่างในที่ๆ แสนงดงาม
>
>การได้ฟังเพลงที่ชอบทางวิทยุ
>
>การได้นอนฟังเสียงฝนตก
>
>เมื่อเวลาที่เราอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ แล้วเจอผ้าเช็ดตัวอุ่น
>
>การสอบเสร็จ
>
>การได้รับโทรศัพท์จากใครสักคนที่ไม่ได้พบเจอเขาบ่อยนัก
>
>การเจอเงินที่เราซ่อนไว้ตั้งนานมาแล้ว
>
>การได้ยิ้มกับใครสักคน
>
>การได้คุยโทรศัพท์ได้เป็นชั่วโมงกับคนรัก
>
>การยิ้มโดยไม่ต้องมีเหตุผล
>
>การถูกชมอย่างกะทันหัน
>
>การตื่นขึ้นมาแล้วตระหนักได้ว่ามันน่าจะนอนต่อได้อีกตั้งชั่วโมงแน่ะ
>
>การได้ฟังเพลงที่ทำให้เรานึกถึงคนพิเศษของเรา
>
>การได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม
>
>การมีเพื่อนใหม่
>
>การรู้สึกเหมือนผีเสื้อบินว่อนอยู่ในท้องคุณเวลาคุณเจอหน้าเค้าคนนั้น
>
>การผ่านช่วงเวลานึงไปได้พร้อมกับเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ
>
>การได้เห็นคนที่คุณชอบมีความสุข
>
>การได้ใส่เสื้อของคนที่เราชอบทั้งๆ ที่กลิ่นหอมของเค้ายังกรุ่นอยู่
>
>การได้เจอเพื่อนเก่าอีกครั้งแล้วรู้สึกเหมือนไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลย
>
>การได้มองท้องฟ้ายามโพล้เพล้
>
>การได้ยินใครสักคนบอกรักคุณ
>
>ที่สุดคือ…
>
>การได้รู้ว่าเราเป็นที่รักของคนที่เรารัก
>
>ฯลฯ
>
>จริงป่าว............
>

คำสำคัญ (Tags): #ขำขำ
หมายเลขบันทึก: 40300เขียนเมื่อ 22 กรกฎาคม 2006 16:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 13:36 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)
ลืมไปข้อนึงหรือเปล่าจ๊ะ  "การได้ทำงาน" ค่ะ

ขอบคุณมากครับ

ถ้าอย่างงั้นผมขอทำทุก ๆ ข้อเลยครับ จะได้มีความสุขตลอดเวลาเลย

ถ้าเป็นของคุณเมตตา คงจะต้องเพิ่มข้อนึง คือ "การได้อ่าน และเขียนใน  blog ใน gotoknow"

  • ของผม
  • การได้ยิ้มกับใครสักคน
  • การได้ฟังเพลงที่ทำให้เรานึกถึงคนพิเศษของเรา
  • การได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมและ
  • การมีเพื่อนใหม่
  • ขอบคุณมากครับ




จริงหมดเลยคะ ขอบคุณสำหรับบทความดีๆนะคะ
เห็นด้วยครับ
โดยเฉพาะช่วงนี้ผมเห็นภาพคนที่ออกมารับในหลวงแล้วยิ่งรู้สึกได้ว่าการที่เป็นที่รักยิ่งนั้นเป็นความสุขมากมายเพียงไร

ทุกข้อที่นำเสนอ Good ครับ แต่รู้ไหมครับว่าปีนี้ช่างเป็นปีที่ดี และมีความสุขมากที่สุดของพสกนิกรชาวไทย และผมก็มีความสุขที่สุด และโชคดีที่สุดที่ได้เกิดบนผืนแผ่นดินไทย ถึงแม้ว่าจะมีปัญหาและเรื่องวุ่นๆทางการเมือง แต่เราก็มีความสุชทุกครั้งที่ได้เห็นพระองค์ และลืมเรื่องวุ่นวายไปได้ทุกครั้ง "เรารักในหลวงครับ"

     สำหรับผมคือเวลาที่ผมได้ยินเสียงหัวเราะของคนที่เรารักครับ รู้สึกเช่นนั้นจริง ๆ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท