ป้องกันผมร่วงด้วยน้ำกะทิ


ป้องกันผมร่วงด้วยน้ำกะทิ

ป้องกันผมร่วงด้วยน้ำกะทิ

น้ำกะทิ  ผลผลิตจากธรรมชาติที่ช่วยป้องกันผมร่วง แก้ผมบางอย่างได้ผล ทราบไหมคะ แชมพูป้องกันผมร่วงบางยี่ห้อ ยังมีน้ำกะทิเป็นส่วนประกอบเลย และต่อไปนี้เป็นข้อมูลยืนยันบางส่วน ว่าน้ำกะทิช่วยรักษาผมร่วงได้จริง

ป้องกันผมร่วงด้วยน้ำกะทิ
น้ำกะทิ ขาวข้นอุดมไปด้วยสารอาหารชั้นดี โดยเฉพาะโปรตีนที่ช่วยบำรุงรากผมให้ผมงอกและยาวเร็ว ป้องกันผมร่วง และผมบาง บางตำราบอกว่า ช่วยแก้ปัญหาผมหยาบและผมแตกปลายได้ดีด้วย

วิธีการ คือ นำหัวกะทิ

มาชะโลมเส้นผมและหนังศรีษะให้ทั่ว พร้อมกับใช้ปลายนิ้วมือนวดเบาๆ ทิ้งไว้ 30 นาที จากนั้นให้ล้างออกและสระผมตามปกติ
ใครมีปัญหาผมร่วง ควรใช้นำกะทิบำรุงเส้นผมเป็นประจำ จะทำให้รากผมแข็งแรง มีสุขภาพดีและหนาดกดำเป็นเงางามเป็นธรรมชาติก็เสกผมสวยได้ ไม่ต้องใช้สารเคมี?

*****เป็นยังไงบ้างคะ วิธีรักษาผมร่วงแบบนี้ไม่ยากเลยใช่หรือเปล่า แถมไม่ต้องเสียเงินซื้อแชมพูรักษาผมร่วงราคาแพงด้วย คนที่ผมร่วงเก่งๆ ระยะเริ่มต้น ลองเอาสูตรนี้ไปใช้กันดูน่าจะเห็นผลดีนะคะ รับรองว่าทั้งประหยัดและคุ้มค่า******

ขอบคุณบทความจาก ชีวจิต   โดย NULEK

หมายเลขบันทึก: 401870เขียนเมื่อ 10 ตุลาคม 2010 13:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 15:37 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

สงสัยไก่กระทิ ทำไมไม่มีขน/boss

เอ ..แล้วทำให้ไขมันสูงหรือเปล่า / พี่อ้อย

ขอบคุณค่ะ..ปกติใช้น้ำมันมะพร้าว 100 % ค่ะ..ได้ผลทำนองเดียวกันค่ะ..

สระผมและนวดผมด้วยผลิตภัณฑ์จากมะพร้าว

รู้สึกผมนุ่มลื่นดี และร่วงลดลง/By Jan

  • สวัสดีค่ะ
  • ตอนนี้กำลังมีปัญหาเรื่องผมร่วง อยู่พอดี ๆ แล้วจะทดลองปฏิบัติตามคำแนะนำ ได้ผลอย่างไรแล้วจะมาแจ้งข่าวอีกครั้ง
  • ขอบคุณสำหรับเรื่องดี ๆ ที่นำมาแบ่งปันกันค่ะ 

สวัสดีค่ะ

    น่าสนใจค่ะ จะลองดูนะคะเพราะมีปัญหาผมร่วงเหมือนกันค่ะ 

กะทิกล่องใช้ได้หรือเปล่าคะคือว่าขูดและครั้นกะทิไม่เป็นงั่ง

พี่ ward

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท