ต้นทาง..เหมือนกับท่านไหม


ดิฉันเป็นครูสอนนักเรียนชั้นประถม  และสอนวิชาภาษาอังกฤษในประเทศไทย  ที่มีบริบท ยากต่อการสำเร็จในการเรียนภาษาอังกฤษ  ดิฉันมีความจำเป็นอย่างยิ่ง  ที่จะต้องสรรหา  วิธี และ สื่อ  ที่จะทำให้นักเรียนของดิฉัน  ได้เรียน  ได้คิด  ได้จำ  และนำไปใช้  ให้เกิดประประสิทธิภาพในการเรียน  กว่าที่ดิฉันจะถึงบริเวณที่นักเรียน.....เข้าใจ  ดิฉันต้องผ่านขั้นตอน หรือกระบวนการ โดยใช้จิตวิทยาการสอน  จิตวิทยาของเด็ก  และ แนวทางการสอนภาษาอังกฤษ อย่างมากมายและเหมาะสมกับนักเรียนของดิฉัน   มันก็เหมือนกับว่า.....ดิฉันต้อง  โชว์ ความสามารถ.....ในการสอน  อยากจะสรุปว่า.....กว่านักเรียนจะลงมือทำได้นั้น  ดิฉันต้อง.....พยายามแสดง เสียก่อน ค่ะ อาจารย์

*****

Zxcvb5

หมายเลขบันทึก: 395851เขียนเมื่อ 19 กันยายน 2010 18:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สุดยอดอยู่แล้วพี่เรา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท