วิธีเพิ่มค่าโทร


จะบอกวิธีการเพิ่มค่าโทร...เผื่อจะเป็นประโยชน์กับใครบ้าง
วันนี้ขอบอกเล่าเรื่องที่เป็นประโยชน์กับคนที่ใช้ระบบโทรศัพท์แบบเติมเงิน happy และจะบอกวิธีการเพิ่มค่าโทร ซึ่งตัวเองใช้อยู่...เผื่อจะเป็นประโยชน์กับใครบ้าง ดิฉันใช้วิธีเติมเงินผ่าน ATM ถ้าเราเติม 400 บาท ระบบจะเติมให้เรา 415 บาท เราได้ฟรี 15 บาท.... ถ้าเราเติม 800 บาท ระบบจะเติมให้ 900 บาท เราได้ฟรี 100 บาท และขอแนะนำให้เราสมัคร "บัญชีแฮปปี้สะสมสุข" (สมัครได้ไม่เสียค่าบริการใด ๆ) เราจะได้รับค่าโทรฟรี 100 บาท ทุก ๆ 3 เดือน รวม 400 บาทต่อปี ที่พิเศษกว่านั้นหากเราเติมเงินในวันเกิดของเรา เมื่อเติมเงินครั้งแรกเท่าไร ระบบจะให้ค่าโทรเป็นเท่าตัวสูงสุดไม่เกิน 800 บาท....เมื่อวันที่ 12 ก.ค. เป็นวันเกิดของดิฉัน ได้เติมเงินผ่าน ATM จำนวน 800 บาท ระบบแจ้งว่าเราได้รับค่าโทรเป็น 900 บาท สักพัก ระบบจะแจ้งเข้ามาว่าเรามีค่าโทรถึง 1,700 บาท........ไม่ได้โปรโมทให้ค่ายโทรศัพท์นี้นะคะ แต่เห็นว่าเป็นประโยชน์น่าจะบอกต่อค่ะ ไม่รู้เอา "มะพร้าวห้าวมาขายสวน" หรือเปล่า.....
คำสำคัญ (Tags): #โทรศัพท์
หมายเลขบันทึก: 38673เขียนเมื่อ 13 กรกฎาคม 2006 23:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
ขอบคุณครับ     มีประโยชน์มาก    ผมจะลองใช้บ้าง

มีประโยชน์จริงๆ Happy Birthday นะครับ

  • สุขสันต์วันเกิดครับ
  • ขอบพระคุณมากครับ

ขอบคุณค่ะ จะลองเอาไปใช้ดูนะคะ

ขอบพระคุณทุก ๆ ท่านเช่นกันค่ะ โดยเฉพาะคำอวยพรจากทุกท่านค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท