รายงานตัววันที่ 10 ก.ค.


มารายงานตัววันที่ 10

     วันนี้วันที่ 10 กรกฏาคม  2553  ทางมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ได้มีการจัดกีฬาสีของ นักศึกษา ป.บัณฑิต 52  ขึ้น  ดิฉันได้อยู่สีเขียว  กีฬาสีเขียวก็ชนะได้ขนมปิ๊บหลายปิ๊บเลยค่ะ  แถมได้ปิ๊บใหญ่  เพราะชนะกองเชียร์ด้วย  กินกันอิ่มเลยค่ะ  แต่วันนี้เหนื่อยมาก  เพราะออกแรงเชียรืไปเยอะเลยค่ะ  เวลาเราลงไปเล่นนี้ยากมาก  ไม่เหมือนตอนแนะเวลาเด็กไปแข่งเลย  เล่นแชร์บอลกว่าจะลงแต่ละลูกลำบากมากเพราะเราตัวเล็ก อีกทีมนึงเขาตัวโตมาก สองเท่าเราเลย  แต่เราก็ได้เปรียบนะตรงที่เราคล่องตัวมากกว่า แต่ก็ชนะไปด้วยดี  งั้นวันนี้ดิฉันขอจบลงแค่นี้ก่อนนะค่ะ  ทานขนมปิ๊บมากไปหน่อย...........

หมายเลขบันทึก: 373676เขียนเมื่อ 10 กรกฎาคม 2010 22:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท