อันเนื่องมาจากบทสัมภาษณ์ดร.อภิวัฒน์ วัฒนางกูร


     เช้าวันนี้ ผมพบบทสัมภาษณ์นี้บนจอคอมพิวเตอร์ที่ใครบางคนตั้งใจเปิดทิ้งไว้ให้อ่าน เพื่อให้เข้าใจการใช้ชีวิตดีขึ้น ผมเข้าใจเองว่าคงเป็นสิ่งที่เขาอยากบอกให้ผมรู้ ทั้งในเรื่องการดูแลสุขภาพ การทำงาน และการใช้ชีวิต อ่านแล้วอดมองย้อนถึงตัวเองไม่ได้ หลายสิ่งก็คงไม่ได้แตกต่างจากการใช้ชีวิตของดร.อภิวัฒน์ แล้วจริงๆ เป้าหมายของชีวิต ที่ทุ่มเทให้กับงานมันคืออะไร อยู่ที่ไหน ผมเชื่อว่าการทำงานอย่างทุ่มเทลักษณะนี้ ก็คงไม่แตกต่างจากหลายๆท่านที่อยู่บนโลกเสมือนแห่งนี้ คำตอบจากชีวิตของดร.อภิวัฒน์ คงน่าจะเป็นประโยชน์ให้กับหลายๆท่าน
     หากการมองย้อนดูตัวเอง แล้วพบทางสว่างที่ทำให้ชีวิตของท่านมีความสุขเพิ่มขึ้น ก็ขออุทิศส่วนบุญกุศลนั้นมอบแด่ท่านดร.อภิวัฒน์ด้วยครับ
คำสำคัญ (Tags): #ข้อคิด
หมายเลขบันทึก: 37298เขียนเมื่อ 5 กรกฎาคม 2006 20:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 16:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
"ใครบางคน" เป็นคนที่น่ารักมากนะครับ ตอนนี้ผมเชื่อว่ามีหลายๆคนที่มีวิถีชีวิตที่ขัดธรรมชาติ และก็พยายามจะฝืนแบบนี้เรื่อยๆ จนในที่สุดก็มีปัญหาสุขภาพเกิดขึ้น ในกรณี ดร.อภิวัฒน์ เป็นตัวอย่างที่ทุกคนที่อ่านควรตระหนัก...ขอบคุณครับ ผมจะนำบันทึกให้ "ใครบางคน" อ่านด้วยครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท