ถ้าคุณแน่อย่าแพ้เด็ก (มัธยม) ...นะ.......ครับ!!!!


ขอแนะนำเรื่องราวดี ดี ของกลุ่มยุวเกษตรกร ตามมาดูได้ที่นี่ครับ http://www.yuwa.rpk30.net/

                 -"ถ้าคุณแน่อย่าแพ้เด็ก (มัธยม) นะ.....ครับ!!!!" วันนี้เป็นเรื่องราวของการได้เข้าไปร่วมการ "เปิดประชุมสภายุวเกษตรกรโรงเรียนบ้านท่าไม้"มาน่ะครับ....หลังจากเมื่อครั้งที่แล้วได้มีโอกาสเข้าไปให้คำแนะนำวิธีการเปิดประชุมสภาให้กับน้อง ๆ ยุวเกษตรกรแล้ว  วันนี้ก็ได้เข้าไปเยี่ยมชมการเปิดประชุมสภายุวเกษตรกรของน้อง ๆ อีกครั้งหนึ่ง  ทั้งนี้ก็เนื่องจากว่า "กลุ่มยุวเกษตรกรโรงเรียนบ้านท่าไม้" ได้รับการคัดเลือกให้เป็นตัวแทนในการประกวดกิจกรรมกกลุ่มยุวเกษตรกรประจำปี 2553 นี้ครับ...และเมื่อจะต้องเป็นตัวแทนการเข้าร่วมประกวดกิจกรรมทั้งที  งานนี้จึงต้องมีการ "เตรียมตัว" แล้วหละครับ!!!!!

1.เมื่อไปถึงโรงเรียนก็ได้พบกับ ผอ.ราม   คะระออม ,ครูสุทิพย์  กุลมิ่ง และครูถวิล  พละทรัพย์ ครูที่ปรึกษากลุ่มยุวเกษตรกรโรงเรียนบ้านท่าไม้ งานนี้ คุณประสิทธิ์  อุทธา  ได้มอบชุดยุวเกษตรกร ให้กับน้อง ๆ ไว้ด้วย แต่!!!!เรามีไปมอบเพียง 20 ชุด ครูที่ปรึกษาจึงได้มีแนวทางว่าจะใช้งบประมาณของโรงเรียนจัดซื้อเพิ่มเติม....ครับ....

2.หลังจากที่ได้พูดคุยกับครูที่ปรึกษาแล้วน้อง ๆ ยุวเกษตรกรก็ได้รับคะแนะนำเรื่องวิธีการเปิดประชุมสภายุวเกษตรกรอีกครั้งหนึ่ง...และแล้วก็ได้เวลาเปิดประชุมสภายุวเกษตรกรโรงเรียนบ้านท่าไม้แล้วครับ......

3.เปิดประชุมสภาฯ แล้วน้อง ๆ ก็ได้รับการชี้แจงเรื่องการส่งกิจกรรมยุวเกษตรกรเข้าประกวดปี 2553  นับว่าเป็นโอกาสที่จะต้อง "รักษาแชมป์"อีกครั้งหนึ่งเพราะว่า "กลุ่มยุวเกษตรกรโรงเรียนบ้านท่าไม้" เคยได้รับรางวัลชนะเลิศระดับจังหวัด มาแล้วเมื่อหลายปีก่อนครับ...แล้วน้อง ๆ จะ "รักษาแชมป์"ได้หรือไม่ก็ต้องติดตามตอนต่อไปแล้วหละครับ...

4.ในขณะที่น้อง ๆ กำลังประชุมสภายุวเกษตรกรกันอยู่ ผมจึงได้ถือโอกาสนี้เดินเยี่ยมชมอาคารเรียนซะหน่อย...งานนี้ก็เลยได้เก็บเอาภาพดี ดี มาฝากกันครับ....และ.....สุดท้าย....

5.วันนี้ได้ใช้ห้องเรียนคอมพิวเตอร์เป็นห้องประชุมสภาฯ  ก็เลยเก็บ "คำแนะนำ" ดี ดี มาฝากท่านผู้อ่านกันครับ....เผื่อใครหลาย ๆ คน จะนำไปปฎิบัติ "นั่งตัวตรง  คอตั้ง  หลังไม่งอ เท้าวางราบ" เวลาใช้ "คอมพิวเตอร์ " กันบ้าง!!!!!!

                                                                                          สวัสดีครับ....

                                                                                       เพชรน้ำหนึ่ง

                                                                                       02/03/2553

 

 

หมายเลขบันทึก: 341149เขียนเมื่อ 2 มีนาคม 2010 15:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เยี่ยมมากครับ

มีการเก็บตก..ของดีจากโรงเรียนมรฝากอีกต่างหาก

แชมป๋คงไม่หนีไปไหนแน่นอน

ขชอบคุณมากครับ

สวัสดีครับ

  • เดี๋ยวนี้ เด็กยุวเกษตร ทำกิจกรรมยุว ไม่ค่อยเป็น
  • เพราะ งานส่งเสริม เรื่องยุว ไม่ค่อยเข้มข้นเหมือนก่อน
  • คิดว่า งานยุวเกษตร ยังมีความจำเป็น และสำคัญต่องานส่งเสริมอยู่มากครับ
  • แต่ที่กำแพงเพชร ผลงานยังเยี่ยมอยู่ครับ
  • สวัสดีครับเพชรน้ำหนึ่ง
  • สุดยอดจริงๆ
  • ขอบคุณที่นำประสบการณ์ดีๆมาแบ่งปัน

-สวัสดีครับทุก ๆ ท่าน

-ขอบคุณที่มาเยี่ยมโรงเรียนนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท