สินรินทร์สเตชั่น
อำเภอเขวาสินรินทร์ จังหวัดสุรินทร์

ค่ายทักษะชีวิตกศน.เสริมการเรียนรู้การจัดการตนเอง


ค่ายทักษะชีวิตกศน.เสริมการเรียนรู้การจัดการตนเอง กระบวนการกลุ่ม และเพื่อนๆ

  

กศน.เขวาสินรินทร์  จังหวัดสุรินทร์ ได้ดำเนินการจัดค่ายทักษะชีวิต  ซึ่งเป็นเงื่อนไขสำหรับนักศึกษาที่ต้องเข้าร่วมกิจกรรมเพราะ เป็นการเข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาคุณภาพชีวิต  อย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 100 ชั่วโมง   นั่นเป็นเงื่อนไข  ส่วนสถานศึกษาไหนจะมีการปรับรูปแบบใดก็แล้วแต่ความเหมาะสม

 

 

 

 

ค่ายทักษะชีวิตที่กศน.เขวาสินรินทร์ได้ดำเนินการจัดขึ้น  ครั้งนี้ออกนอกสถานที่ คือได้ไปจัดในค่ายจีระนนท์   อำเภอจอมพระ   จังหวัดสุรินทร์  ซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากอำเภอเขวาสินรินทร์นัก    บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน บวกกับการที่นักศึกษา หลายวัย  มาอยู่ร่วมกัน   ต้องปรับสภาพเมื่อมีโอกาสมาก็ต้องปรับตัวเข้ากับเพื่อนๆ  สิ่งที่ได้คือความเพลิดเพลินกับกิจกรรมและความรู้   เพื่อนๆ  ความสามัคคี  ความรักในหมู่คณะ  ถึงแม้ว่าเป็นเวลาสั้นๆ  แต่พวกเขาเหล่านี้นั้นมีความประทับใจในกิจกรรมและเพื่อนๆ   เพราะว่ากิจวัตรของเขาในชีวิตประจำวันนั้นต้องรับผิดชอบเรื่องหน้าที่การงานแต่ละคน   โอกาสน้อยนักจะได้มีการร่วมกิจกรรม   กระบวนการกับเพื่อนๆ  ต่างวัยบ้าง   แต่สิ่งเหล่านี้ไม่เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด   ตราบใดที่พวกเขาร่วมกิจกรรมด้วย  นั่น  คือ " เพื่อน" 

หมายเลขบันทึก: 341145เขียนเมื่อ 2 มีนาคม 2010 15:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน 2012 14:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

มาเป็นกำลังใจให้ในวันทำงานค่ะ

คุณทางสายใหม่ ...นักศึกษากลุ่มนี้ ได้ร่วมกิจกรรมกันด้วยความสนุกสนาน ..อยากให้ทุก กศน. เห็นความสำคัญอย่างนี้เช่นกัน ..ยินดีกับความสำเร็จในการจัดกิจกรรมค่ะ

 

 

สวัสดีค่ะ

แวะมาชมกิจกรรมทักษะชีวิต

ทุกคนชื่นบานนะคะ

น่าสนุกจริง

ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท