ธุระใช่ของงานธุรการ


คุณวัชรีถามฝึกอบรมด้วยความเป็นห่วงว่าทำหนังสือเชิญและเตรียมเอกสารประกอบการเชิญทันหรือไม่ เพราะช่วงนี้มีฝึกอบรมบ่อยๆ น้องๆ ฝึกอบรมคงยุ่งมาก คุณวัชรีและงานธุรการยินดีช่วยเป็นธุระให้นะ

          เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. 2549 ได้เดินทางไปแอมบาสเดอร์ จอมเทียน พัทยา เพื่อดูสถานที่จัดประชุมโรคติดเชื้อประจำปี 2549 โดยมีหัวหน้าทีมจากบำราศฯ คือ พี่สุนันทา ทีมงานได้แก่ ดิฉัน, คุณพัชรา, คุณประจบ, คุณวัชรี, คุณธันชนก, คุณทิพาภรณ์ และทีมงานจากสมาคมโรคติดเชื้อแห่งประเทศไทย (ร.พ.ศิริราช) อีก 4 ท่าน

          ก่อนเดินทางไปเราได้ประชุมแบ่งงานที่แต่ละคนต้องดูแลรับผิดชอบ (ประชุมเมื่อ 5 มิ.ย. 2549 เวลา 15.00 - 16.00 น.) ดังนั้น พอไปถึงจึงคุยรายละเอียดกับทางโรงแรม, ทบทวนข้อตกลง, ดูห้องประชุม, การตั้งเครื่องโสตทัศนูปกรณ์, ดูสถานที่สำหรับลงทะเบียน, ที่แจกกระเป๋าเอกสาร, ที่จัดนิทรรศการ, ที่ตั้งบูทผู้สนับสนุนงาน, ห้องเก็บของและเก็บเอกสาร, และสุดท้ายดูห้องพักแบบต่างๆ ประกอบการจัดห้องให้กับผู้เข้าร่วมการประชุม, วิทยากร และแขกรับเชิญ

          สิ่งที่ทำให้เกิดความรู้สึกว่าทุกอย่างเป็นไปด้วยความราบรื่นและเรียบร้อย คือ รู้สึกเหมือนบรรยากาศของการไปเตรียมงาน OD ที่พวกเราเคยร่วมกันจัดมา ความรู้สึกนี้เกิดขึ้นตอนประชุมเตรียมแบ่งงานในวันที่ 5 มิ.ย. 2549 แล้ว ที่คุณวัชรีถามฝึกอบรมด้วยความเป็นห่วงว่าทำหนังสือเชิญและเตรียมเอกสารประกอบการเชิญทันหรือไม่ เพราะช่วงนี้มีฝึกอบรมบ่อยๆ น้องๆ ฝึกอบรมคงยุ่งมาก คุณวัชรีและงานธุรการยินดีช่วยเป็นธุระให้นะ คิดว่า "ธุระใช่" ของคุณวัชรีในครั้งนี้จุดประกายความร่วมมือที่ดีของการทำงานร่วมกันในทีมงานจริงๆ ต้องขอบคุณคุณวัชรีมากๆ ค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #ic#งานคุณภาพ
หมายเลขบันทึก: 33838เขียนเมื่อ 13 มิถุนายน 2006 00:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 14:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ธุระการเค้าพัฒนาแล้ว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท