ใหม่แต่ปี แต่สิ่งต่างๆที่ว่าดียังเหมือนเดิม


ใหม่แต่ปี แต่สิ่งต่างๆที่ว่าดียังเหมือนเดิม ก็ดี

เก่าผ่านไป  ใหม่เข้ามาแทนที่  ถึงวันเวลา ปี เดือน ปีใหม่นี้ ขอให้อะไรต่างๆ  ที่เป็นสิ่งที่ไม่ดีให้หมดไปในปีเก่า  ให้มีแต่สิ่งที่ดีดีเข้าแทนที่ตรงนี้

                                               

                                สวัสดีวันปีใหม่นี้
ขอให้สุขขีมีชัยกันทั่วหล้า
คิดสิ่งใดให้สมใจปราถนา
ให้นำพาแต่ความสุขหมดทุกข์ภัย

 

ปีนี้อาจไม่ดีอย่างที่หวัง
ถูกใจเธอหรือยัง…อย่าไปสน
ปีหน้าฟ้าใหม่ไม่อับจน
ขอทุกอย่างสมดั่งใจ  เอย

หมายเลขบันทึก: 324487เขียนเมื่อ 1 มกราคม 2010 21:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 02:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (16)

สวัสดีปีใหม่ครับ  ขอให้มีความสุขและหลานน้อยด้วยนะครับผม 

ขอบคุณน่ะค่ะที่ไปเยี่ยม โชคดีปีใหม่น่ะค่ะ

P    ก็เข้ามาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันครับผม  ยินดีต้อนรับปีใหม่ครับผม

สวัสดีค่ะ วันนี้น้องไอซ์ ครบ 3 ขวบเต็มแล้ว..มาเชิญกินหนมเค้กค่ะ..

สวัสดีน้องไอซ์ขอให้มีความสุขนะครับผม

  • สวัสดีปีใหม่ครับคุณรักชาติ
  • สุข  สดชื่น  สมหวังในปรารถนาทุกประการ
  • ตลอดปี  ตลอดไปครับผม
  • ขอบคุณที่เข้าไปทักทายครับ

 

สวัสดีครับคุณก้ามกุ้ง  สวัสดีปีเช่นกันครับผมขอให้สุขสมหวังทุกอย่างครับผม

  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาทักทายค่ะ
  • ขอบคุณบันทึกดี ๆ ที่นำมาแบ่งปันกันค่ะ

สวัสดีครับ  

 

P
ยินดีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันครับผม

สุก็ได้รับเสื้อแล้วคะ ส่วนวันรับปริญญายังไม่รู้คะ ถ้าได้เรื่องราวอะไรก็นำมาบอกกล่าวกันนะคะ ไปซ้อมรับปริญญา จะได้พบกันหรือเปล่าหนอ แล้วค่อยว่ากันคะ

ขอบคุณครับกับสิ่งที่ดีดีดี

 

P

 

สวัสดีปีใหม่เช่นกันครับผม  ขอคิดสิ่งได้ดั่งใจคิดนะครับผม

 

 

 

 

P

 

 

 

 

 

 

ก็ประมาณเดือน  ก. พ.  นี้แหละครับ    คิดว่าคงได้เจอกันนะครับ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สวัสดีค่ะ

เห็นด้วยค่ะ

ที่บอกว่า"ใหม่แต่ปี แต่สิ่งต่างๆที่ว่าดียังเหมือนเดิม"

การเปลี่ยนแปลงอยู่ที่ตัวเรามากกว่าสิ่งอื่นใดค่ะ^__^

ครับต้องเลือกสิ่งดีดีครับผม

 

 

 

 

P
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท