รายงานตัวครับผม (17 ธ.ค.2552)


 

สวัสดีครับพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ สมาชิก GoToKnow.org ทุกท่าน กระผมพันตำรวจโทสุพจน์ มัจฉา ขออนุญาตรายงานตัวครับผม

 

วันนี้ขออนุญาตเป็นสมาชิกใหม่แหล่งชุมชนเรียนรู้แห่งนี้ด้วยคนนะครับ ก่อนหน้านี้ผมเป็นสมาชิก Learners.in.th ในชื่อ http://learners.in.th/blog/supotematcha ตั้งแต่วันที่ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๒ ที่ผ่านมา ได้เขียนเรื่องราวต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นเรื่องของตำรวจน่ะครับให้สมาชิกและพี่น้องทั่วไปรับทราบ รวมถึงได้รับความรู้มากมายจากพี่น้องสมาชิกทุกท่านซึ่งสามารถนำไปใช้ในการทำงานได้เป็นอย่างดีรวมทั้งมีคนตอบรับพอสมควร ซึ่งก็ต้องขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้เป็นอย่างสูง

แต่มีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ หลายคนแนะนำว่าหากจะให้ดีและเหมาะสมกว่าน่าจะเข้ามาแบ่งปันความรู้ใน GoToKnow แห่งนี้เพราะ Learners.in.th นั้นส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของน้องๆ หนูๆ นักเรียนนักศึกษาใช้กันเสียมากกว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งการส่งการบ้าน การเรียนการสอนอะไรประมาณนี้ พอเปิดดูวัตถุประสงค์หลักก็เห็นว่าเป็นจริงตามนั้น ผมจึงขออนุญาตย้ายจากบ้านนั้นมาอยู่บ้านนี้ (แต่ยังไงก็ยังไม่ทิ้งบ้านเก่าครับจะติดตามตลอด)

  

และเพื่อให้เกิดความต่อเนื่องรวมถึงนำความรู้ในแวดวงตำรวจที่คิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนสมาชิก GoToKnow ที่ผมเป็นน้องใหม่แห่งนี้ในชั้นแรกนี้จึงขออนุญาตนำเรื่องราวสำคัญๆ ที่ผมเคยนำเผยแพร่ใน Learners.in.th มาฝากกันก่อนนะครับแล้วหลังจากนั้นผมจะทยอยเขียนเรื่องราวดีๆ ให้เพื่อนๆ สมาชิกทราบต่อไป

ขอบคุณครับผม

*****************************

ติดตามการทำงานทั้งหมดของผมได้ที่
คำสำคัญ (Tags): #2503
หมายเลขบันทึก: 321022เขียนเมื่อ 17 ธันวาคม 2009 18:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)

lสวัสดีครับท่าน...พันตำรวจโทสุพจน์ มัจฉา

  • สวัสดีปีใหม่ครับ
  • เป็นตำรวจของประชาชนจริงๆ
  • ให้กำลังใจนะครับ

ดีใจจัง  ได้สมาชิกใหม่ มาร่วมแบ่งปันความรู้

 

ท่านประจำการอยู่ที่ไหนค่ะ

 

ขอบคุณนะครับที่เข้ามาเยี่ยมเยียน

ขณะนี้ผมรับราชการอยู่ที่สถานีตำรวจภูธรพาน อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย ตำแหน่ง สวป.หรือสารวัตรปกครองป้องกันครับ

ขอชื่นชมตำรวจดีๆครับ...และขอเป็นกำลังใจครับ

สวัสดีค่ะ

ดีใจที่จะได้เรียนรู้เรื่องราวเกี่ยวกับตำรวจ

ขอบคุณค่ะ

ยินดีต้อนรับนะครับ ท่านสารวัตร ;)

เขียนบันทึกบ่อย  ๆ นะครับ

สวัสดีค่ะ พตท. สุพจน์ มัจฉา

 

     

สวัสดีค่ะท่านสารวัตร ขอต้อนรับสู่โลกมหัศจรรย์แห่งการเรียนรู้ค่ะ (ถึงแม้)เก่าจาก http://learners.in.th/blog/supotematcha แต่ใหม่ใน G2K นะคะ

Welcomeg2kktk 

ยินดีด้วยคนครับ ท่านสารวัตร

มา..เรามาช่วยสังคมกันครับ

ตามมายินดีต้อนรับค่ะคุณน้าตำรวจ

แล้วเราพบกันทั้งบ้านหลังใหม่ และบ้านหลังเก่านะค่ะ

^_^

สู้ ๆ นะครับท่าน

จะปีใหม่แล้ว ท่าทางจะต้องเหนื่อยอีกเยอะเลยนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท