เขียวหวานสู้ๆ


สีส้ม ถอยๆ (ตั้งหลัก)
เขียวหวานมาแล้วๆ มาแล้วๆ ซิมาวันนี้, เขียวหวานสู้ๆ (สู้แค่ชนะ ไม่ใช่สู้ตายนะคะ) ได้ยินเพลงเชียร์2 สาวหน่วยจ่ายกลาง(เล็ก,หนอม) ร้องเชียร์กันสุด ๆในวันแข่งฟุตบอล ก็ต้องปรบมือให้กับความเต็มร้อยของทั้ง 2 คนเป็นทั้งนักกีฬาและกองเชียร์และจัดหาน้ำดื่มให้นักกีฬาระหว่างซ้อม   เวลาเล่นกีฬาก็เต็มที่แถมยังชักชวนคนอื่นในชั้น 3 ไปเป็นนักกีฬาด้วยแม้แต่พี่ก็ยังถูกลากไปเป็นคู่ซ้อมทั้งลงเล่นและถือตะกร้า  แหม๋เด็กๆให้ทำอะไรก็ทำให้ทั้งนั้น สนุกดีค่ะ(เขียวหวานน่ารักทุกคน) บางคนไม่เคยเล่นกีฬามาก่อนก็มีความชำนาญในคราวนี้(มีม้ามืดหลายคน) เพราะต้องฟิตซ้อมทุกวัน ทำให้พูดได้ว่าสสพทำให้เรามีความสามัคคี มีความรัก กลมเกลียวกันยิ่งขึ้น  สำคัญที่สุดเราได้สุขภาพที่ดี  ได้ยินพวกเราพูดกันว่าตอนนี้กล้ามเนื้อแข็งแรงสามารถเล่นกีฬาแล้วไม่รู้สึกปวดเมื่อยเหมือนเมื่อก่อนเหงื่อออกท่วมตัวเลย  และเสียงแว่ว ๆว่า รับลูกเป็นแล้วค่ะ (ศล,ศรี) ก็รู้สึกดีใจกับทุกคนด้วยที่ได้สุขภาพที่แข็งแรง เนื่องมาจากโครงการนี้  ติดตามตอนต่อไปพรุ่งนี้นะคะ
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 30712เขียนเมื่อ 24 พฤษภาคม 2006 14:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • ดีใจจังที่มี "พลังใจ"  ส่งไปให้เขียวหวานอีกแล้ว
  • ถึงแม้ว่า noi จะไม่ได้เล่นกีฬา  อะไร  เพราะเล่นไม่เป็น  แต่ก็จะไปเชียร์บ่อยๆ   ค่ะ
  • สู้ต่อไป...ท่านพี่

   สาวๆเขียวหวานสู้สุดใจ ถ้ามีแรงเชียร์ไปกันเยอะๆ  พี่หนอม พี่เล็ก เต็มที่กับงานครั้งนี้มาก ยก 2 นิ้วหัวแม่โป้งให้เลย ทั้งร้อง ทั้งเต้น แถมเล่นกีฬาเก่งอีก กองเชียร์ เด่นๆหลายคนนะ อย่าลืมเพลง วี๊ด บุ๊ม G-R-E-E-N เขียวหวาน สู้

สีเขียวมีม้ามืดหลายคนจริงๆ  ยังกลัวว่าถ้าต้องแข่งเป็นคู่ 2 จะต้องเพิ่มไฟในสนามไหม

ต้องขอปรบมือให้กับ 2 สาวพัสดุ  เกิน 100 จริงๆ ทั้งกองเชียร์, นักกีฬา, ให้น้ำนักกีฬา, อุปกรณ์ ขอย้ำ ทุกอย่างจริงๆ  ต้องให้ตำแหน่ง  จอมอืดของชั้น 3

 Trampoline    ชื่นชม 3 สาวสวยแห่งพัสดุด้วยจ๊ะ  สาว 1 เป็นกำลังใจให้น้องๆตลอดเวลาให้สู้ๆ ขอเพียงเราได้ score เพิ่มขึ้นก็พอ โย้โย้เชียร์กันแบบสุดๆ สาว 2 สวยสองพันปี กีฬาตรั้งนี้เฉพาะประเภทสวย  ลงเล่นทุกประเภทเลยละ ชั้น3คงต้องให้ถ้วยซักใบ หรือให้นาม...เก่งทุกทาง  สาว 3 สวยเท่แบบบางแต่แข็งแรงแบบคองโก ทั้งเล้นกีฬา เชียร์ และสวัสดิการทุกอย่าง  ชื่นชมแต่สาวพัสดุเราเดี๋ยวหนุ่มๆจะน้อยใจ เพราะพรชัยเราก็ช่วยเต็มที่ทั้งเป็นกรรมการ และเล่นกีฬา

     เขียวหวานชั้นสาม อีกสามหน่วยยังช่วยเต็มที่พบ ม้ามืด และไม่มืดเยอะแยะเลย โดยเฉพาะ หน่วยพันธุศาสตร์ พบหนุ่มหล่อ สาวสวย มากความสามารถ งานนี้ทำให้เราพบดาว มิใช่ดาว ที่ตรวจในหน่วยนะ 

     เขียวหวานสู้ๆ  ไม่เชียร์กันเองแล้วจะให้ใครเชียร์  สู้สู้





พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท