มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่14....ไปกันหรือยังค่ะ?


สวัสดีค่ะพี่น้องชาวโกทูโนวทุกท่าน  วันนี้โอกาสดีค่ะ ได้เล่นเน็ตสักที อิอิ หลังจากที่นาเดินทางกลับมาจากบ้านก็ต้องกลับมาทำงานต่อค่ะ เพราะว่าได้รับปากกับเพื่อนไว้แล้วจะไปทำด้วย ถือว่าโชคดีมากค่ะที่ได้ลองไปทำงานที่นี่ค่ะเพราะว่าได้เห็นอะไรที่น่าสนใจหลายๆอย่าง คงจะสงสัยแล้วใช่ไหมค่ะว่างานอะไร อิอิ งานที่ว่านี่ก็คืองานนี้เลยค่ะ....

         งานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 14 BookExpo Thailand 2009 ระหว่าง 15-25 ต.ค. 2552  ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ค่ะ งานนี้ก็มีสำนักพิมพ์ต่างๆมาจัดบูธกันมากมายเลยค่ะ เดินจนมึนเลยละคะ ที่สำคัญราคาถูก กว่าท้องตลาดทั่วไปด้วยนะค่ะ ปีก่อน(ปี2550) นาเคยได้ไปทำงานที่นี่แล้วค่ะ แต่ปีนี้ก็ได้มีโอกาสอีกครั้ง เห็นอะไรที่น่าสนใจเยอะมากๆเลยค่ะ โดยเฉพาะได้มีโอกาสนักเขียนที่มีความสามารถ และได้รับรางวัลต่างๆมามากมายค่ะ

           หน้าที่ของนาที่ไปทำในงานนี้ไม่ใช่ไปขายหนังสือนะค่ะ แต่ว่าทำงานให้กับศูนย์ประชุม เลยมีโอกาสได้เดินไปรอบงานๆเลยค่ะ คนก็เยอะ หนังสือก็เยอะค่ะ นี่งานก็ผ่านมาได้ 4วันแล้วนะค่ะ ตอนที่ทำงานอยู่ในศูนย์ ไปช่วยพี่ๆเขาจัดเบรคให้ผู้ที่เข้าอบรม เสวนา ในแต่ละหัวข้อ และในแต่ละวันด้วยค่ะ นี่แหละที่ทำให้นาได้มีโอกาสเจอนักเขียน และได้ฟังเนื้อเรื่องไปในตัวด้วยค่ะ อิอิ

            ยังไง ท่านใดที่ยังไม่ได้เดินทางไปงานนี้ก็ลองๆแวะไปดูนะค่ะ สุดยอดจริงๆ ส่วนนาก็คงต้องทำงานอยู่นั้นจนกว่างานจะเสร็จวันที่ 25 นี้ค่ะ ส่วนรูปนั้นจะให้เสร็จงานก่อนแล้วค่อยจะลงมาให้ดูนะค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาอ่านค่ะ

       วันนี้ขอตัวไปพักก่อนละค่ะหมดแรงละ เหนื่อยมากมายเลย เดี๋ยวมีเรื่องอะไรที่น่าสนใจจะมาเล่าให้อ่านใหม่นะค่ะ อย่าลืมนะค่ะ ว่างๆ ก็ลองไปดูนะค่ะสำหรับท่านที่ยังไม่ได้ไปดูค่ะ สนใจคลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้นะค่ะ 

หมายเลขบันทึก: 306767เขียนเมื่อ 18 ตุลาคม 2009 20:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม 2014 13:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

สวัสดีค่ะ

  • กลับไปถึงกรุงเทพแล้วจะแวะไปเยี่ยมชมให้ได้ค่ะ
  • ขอขอบใจน้องนาที่แจ้งข่าว
  • น้องนา...สบายดีนะคะ

สวัสดีจ้า น้องนา...

ยังไม่ได้ไปเลยจ้า

  • ขอขอบที่ส่งข่าวไปเป็นประจำค่ะ
    หนังสือที่ซื้อไว้ตั้งหลายปีก่อนยังอ่านไม่หมดเลยค่ะ อิ อิ..

สวัสดีค่ะ แวะมาด้วยความคิดถึงค่ะ

ยังไม่ได้ไปเลย  เคยไปเสาร์ อาทิตย์แล้วคนแน่น  เดี๋ยวไปวันธรรมดาจ๊ะ

สวัสดีครับ พี่นา

สบายดีไหมครับ พบกันวันที่ 29 ต.ค. ที่ ม.หอการค้าไทยนะครับ

คิดฮอดหลายๆๆๆๆๆๆๆเด้อๆๆๆๆๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท