เทียนขาว
นาง เพ็ญทิวา เพ็ญทิวา สารบุตร

รับประเมิน 5 ส


5 ส

22 ก.ย. 52

      วันนี้ ชาว สอ.สังกัด สสอ.ขุขันธ์หลายแห่งตื่นเต้นมาก  เพราะว่าจะได้รับการประเมิน 5 ส. หลาย สอ.ในโซน 5,4และ6 ประเมินไปในวันที่ 21  แต่ สอ.โคกเพชรประเมินวันนี้ 22 กย. 52 อ.ชาญชัยมาถึงเวลาประมาณ 13.00 น. พวกเรายังไม่ได้กินข้าวกันเลย

       พอมาถึง อ.ขอเข้าห้องน้ำ  เดินออกมาจากห้องน้ำเข้าห้องยา พบหาที่เปิดใช้แล้ว (เป็นแอลกอฮอล์ 2 ขวดอยู่ในห้องยาที่ไม่หมดอายุ ( ไม่ได้เขียนวันเปิดใช้ไว้) เท่านั้นแหละที่เตรียมมาทั้งหมด.......อ.ชาญชัย  นัดพบอีกครั้ง 18-19 พ.ย. หวังว่าคงไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก   ยายลม..หมดแรง  เราและทีมงานก็โล่งใจ  อย่างน้อย อ.ก็ชมว่า "ดีมากๆ" (แต่ไม่รู้ว่าชมแบบนี้ทุกที่รึเปล่า) 

       ขอบคุณ  ที่สร้างแรงบันดาลใจในการทำ 5 ส. อีกครั้ง ว่าไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิดถึงแม้ไม่ผ่านประเมินในวันนี้  แต่ทุกอย่างดูดีมากๆ  สะสาง  สะดวก สะอาด สุขลักษณะ และสร้างนิสัย ขอให้เป็นแบบนี้นานๆนะ ยายลมว่า ..ทุกคนต้องช่วยกัน

คำสำคัญ (Tags): #5 ส#ประเมิน
หมายเลขบันทึก: 299989เขียนเมื่อ 23 กันยายน 2009 06:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เห็นด้วยค่ะ การทำ 5 ส ดีมากค่ะ  ครูอ้อย ต้องทำบ่อยๆๆแล้ว ต้องช่วยกันค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ ต้องชักชวนให้ คนอื่นๆนำไปทำต่อด้วยคะ โดยเฉพาะในรถ ยิ่งรถยนต์ส่วนตัวด้วยแล้วต้อง 5 ส โดยด่วยเลย

โดยเฉพาะรถหนูค่ะ รกมากๆ ไม่ได้มีเวลาสะสางเลย (สงสัยจะผ่าน 5 ส เฉพาะหน่วยงาน) ในรถต้องเชิญ อ.มาอบรมให้ใหม่ หรือเปล่าก็ไม่รู้

ในรถ ครูอ้อย มีพ่อบ้านทำให้แล้วค่ะ ฮา ต้อง ชวนพ่อบ้านมาอบรมค่ะ ขอบคุณค่ะ

น่าชื่นชมมากค่ะ อยากให้พ่อบ้านช่วยดูแลรถให้บ้างจัง เขาชอบบ่นว่าไม่รู้ว่าอะไรสำคัญไม่สำคัญเต็มไปหมด สงสัยต้องจัดการด้วยตนเอง (อาจจะต้องจ้างตัวเองสักวันทำความสะอาดรถ) เพราะกลัวว่าเขาจะเอาเอกสารในรถทิ้งหมด ขอบคุณมากคะ หนูเพิ่งรู้ว่า chat ได้ด้วย เหมือนวัยรุ่นเลยนะคะ....

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท