ฉันวิงวอนขอ...แต่...


อัลฮัมดุลิลละฮฺ

นั่งอ่านงานแปลของเพื่อนที่แปลบทกวีจากภาษาอังกฤษได้อย่างลึกซึ้ง...เลยนำมาแบ่งปันกันครับ


 

ฉันวิงวอนขอความเข้มแข็ง

แต่พระเจ้าประทานความยากลำบากเพื่อจะทำให้ฉันเข้มแข็ง

ฉันวิงวอนขอสติปัญญาที่เฉียบแหลม

แต่พระเจ้าประทานปัญหาต่างๆมาให้ฉันแก้ไขมัน

ฉันวิงวอนขอความสำเร็จ

แต่พระเจ้าประทานมันสมองและพละกำลังมาให้ฉันทำงาน

ฉันวิงวอนขอความกล้าหาญ

แต่พระเจ้าประทานเรื่องอันตรายที่น่ากลัวมาให้ฉันฟันฝ่า

ฉันวิงวอนขอความรัก

แต่พระเจ้าประทานคนที่เดือดร้อนมาให้ฉันช่วยเหลือ

ฉันวิงวอนขอสิ่งดีๆทั้งหลาย

แต่พระเจ้าประทานโอกาสมาให้

ฉันไม่เคยได้รับสิ่งที่วิงวอนขอ แต่ฉันได้รับทุกอย่างที่ต้องการ

คำวิงวอนของฉันได้รับการตอบรับแล้ว...

                                                                                Ameeni...

หมายเลขบันทึก: 293209เขียนเมื่อ 1 กันยายน 2009 09:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)

สวัสดีค่ะ

  • คำวิงวอนของฉันได้รับการตอบรับแล้ว...
  • ขอเป็นกำลังใจค่ะ

สลามค่ะ

  • อัลฮัมดุลิลละฮฺ
  • ขอวิงวอนด้วยคน

ดังเช่นคำวิงวอนของคนเฝ้าสวนนะครับ...

แม้จะต้องเจอบททดสอบมากมายแต่ก็ยังยินดีที่จะเป็นเสียงเล็ก ๆ ต่อไป...

ขอบคุณสำหรับคำวิงวอนนะครับ...

 

ขอบคุณมากครับ

P 1. ครูคิม

สำหรับกำลังใจที่มีให้เรื่อยมาครับ

อัลฮัมดุลิลละฮฺ

P
เราต้องวิงวอนขอต่อผู้สร้าง(พระเจ้า)เรามาเยอะๆครับ

อัลฮัมดุลิลละฮฺ

ขอบคุณมากครับบัง

P 3. Mr.Direct

ที่ยังเข้าใจ "คนเฝ้าสวน" ครับ

แม้จะต้องเจอบททดสอบมากมายแต่ก็ยังยินดีที่จะเป็นเสียงเล็ก ๆ ต่อไป...

อินชาอัลลอฮฺครับ

 

رمضان المبارك

แวะมาเยี่ยม หวังว่าจะได้เจอกันทีห้องประชุมคณะ พรุ่งนี้นะครับ

ขอบคุณมากครับอาจารย์

P 7. จารุวัจน์ شافعى

رمضان المبارك

ใจจริงอยากเจออาจารย์เหมือนกันครับ...แต่เสียดายครับพรุ่งนี้ผมติดงานที่ยะหริ่งครับ อินชาอัลลอฮฺ มีโอกาสคงได้เจอกันครับ

ดูแลสุขภาพด้วยครับ

มาร่วมวิงวอนขอสันติภาพจงบังเกิดทุกหนแห่งบนโลกใบนี้นะคะ

ขอบคุณมากครับอาจารย์

P 9. naree suwan

สันติภาพจะเกิดขึน้ได้ด้วยพวกเราทุกคนครับหากเป็นความประสงค์ของพระเจ้าครับ

  • เราะมะฎอนมุบาร็อก ครับ
  • ขอดุอาอฺต่ออัลเลาะฮ์(ซ.บ.)ทรงให้มีสุขภาพดีตลอดเดือนเราะมะฎอน

ญาซากุมุลลอฮฺคอ็ยร็อนฯครับบัง

P 11. เบดูอิน

ขอดุอาอฺให้พระองค์ทรงตอบรอบเจตนามั่นในเดือนเราะมะฎอนอัลมุบาร็อกนี้เช่นกันครับ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท