อบรมโครงการพัฒนาบุคลากร กลุ่มสาระการเรียนรู้งานอาชีพและเทคโนโลยี


พัฒนาบุคลากร

         วันนี้เป็นวันที่ 2 ของการอบรมโครงการพัฒนาบุคลากร ณศูนย์ส่งเสริมการงานอาชีพโรงเรียนในฝัน โรงเรียนปลวกแดงพิทยาคม  อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ท่านผอ.มนูญ เชื้อชาติ ทำพิธีเปิดและกล่าวต้อนรับอย่างอบอุ่น อาจารย์ดิศกุล  เกษมสวัสดิ์ มาเป็นวิทยากร ในเรื่องของการพัฒนาแหล่งเรียนรู้ การเขียน blog ใน gotoknow ดีใจมากที่ได้มีโอกาศพบกับอาจารย์ เลยเล่าความสำเร็จ ของลูกศิษย์หลายๆคนให้อาจารย์ฟัง อาจารย์ดูสุขภาพดี สดใส ใจดี เป็นกันเองให้ความเมตตากับทุกๆคนเหมือนเดิม 

          ผู้เข้ารับการอบรมตั้งอกตั้งใจกันมาก(ดังภาพ) ไม่สนใจกับการพักเบรก ท่านรองนิรัชกรุณาให้หนูนักเรียนนำมาให้ในห้องอบรม ต้องขอขอบคุณ พูดถึงนักเรียนแล้วขอชมเชยค่ะ นักเรียนน่ารักคอยดูแลช่วยบริการให้กับผู้เข้ารับการอบรมเป็นอย่างดี ขอขอบใจ แสดงว่าครูสอนมาดี

          ที่ดีใจอีกประการหนึ่งก็คือ ดีใจที่ครูสอนงานอาชีพมีเครือข่าย มีช่องทางติดต่อสื่อสาร แลกเปลี่ยนเรียนรู้ ซึ่งในอนาคตทุกท่านจะได้เห็นในจุดนี้อย่างแน่นอน นะ....จะบอกให้  มาดูภาพความอบอุ่นกันดีกว่า

          

 

  

       

คำสำคัญ (Tags): #พัฒนาบุคลากร
หมายเลขบันทึก: 288910เขียนเมื่อ 18 สิงหาคม 2009 23:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีรองรัชนี

-ท่านเขียนบล๊อกตั้งแต่ 2551 ก่อนผมอีก ผมเริ่มเขียนแบบงูๆปลาๆตอนปลายปี 2552 (ไม่เคยเข้าอบรม..ใช้วิธีเรียนรู้ด้วยตนเอง..ลองผิดลองถูกไปเรื่อยๆ...พอจะเอาภาพเข้าได้...แต่ไม่มีลูกเล่นเหมือนเพื่อน GTW ท่านอื่น) ตอนนี้เกษียณแล้ว..จะเข้าอบรมผู้ประเมินฯในวันที่ 26-28 มีนาคมนี้ ไม่ทราบว่าจะผ่านหรือเปล่า..รอลุ้นนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท