Action Plan 53


 

  คณะสหเวชศาสตร์ ได้ระดมความคิดเห็นของบุคลากรทั้งคณะ เพื่อจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ 2553 เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา มีการแจกเอกสารประกอบการสัมมนาให้ทุกคนในคณะก่อนเข้าร่วมกิจกรรม  มีข้อมูลที่รองศาสตราจารย์มาลินี ธนารุณ คณบดีคณะสหเวชศาสตร์ ได้เตรียมข้อมูลให้ ประกอบด้วย

    - แผนยุทธศาสตร์ ระยะยาว 15 ปี
    - แผนระยะกลาง 5 ปีแรก
    - เอกสารประกอบหมายเลข 1 : วิธีการจัดสรรเงินรายได้ของมหาวิทยาลัยแบบ (สำหรับปีงบประมาณ 2553)
    - เอกสารประกอบหมายเลข 2 : รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจต่อระบบการบริหารทรัพยากรบุคคล ปี 2551
    - เอกสารประกอบหมายเลข 3 : รายงานผลการทดสอบระดับจริยธรรมในการทำงานของบุคลากร ปี 2551
    - เอกสารประกอบหมายเลข 4 : รายงานสรุปผลการสำรวจความต้องการจำเป็นของนิสิตชั้นปีที่ 1 ปีการศึกษา 2552
    - เอกสารประกอบหมายเลข 5 : สรุปผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม ปีงบประมาณ 2552 ที่เสนอในที่ประชุมคณะกรรมการประจำคณะ (AAR) 
 



     กระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ออกแบบ  โดยแบ่งเป็นกลุ่มย่อย 4 กลุ่ม 

     กลุ่ม 1 ด้านบริหาร (ชื่อกลุ่ม ขวัญไทย) มีรองคณบดีฝ่ายบริหาร เป็นคุณอำนวย คุณลิขิต คือ คุณนิตา  วัชรพันธ์ และคุณดรุณีจันตระ
     กลุ่ม 2 ด้านวิจัยและประกันคุณภาพ (ชื่อกลุ่ม ไทจีน) มีคณบดีคณะสหเวชศาสตร์ เป็นคุณ อำนวย คุณลิขิต คือ คุณกมลพร เซี่ยงว่อง และคุณสิริภัสณ์ ศิระนุภาพ
     กลุ่ม 3 ด้านกิจการนิสิต (ชื่อกลุ่ม หลินปิง) มีรองคณบดีฝ่ายพัฒนานิสิต เป็นคุณอำนวย คุณลิขิต คือ คุณนันทิดา ทัพเกษม และคุณนารีรัตน์ เหลี่ยมจุ้ย
     กลุ่ม 4 ด้านวิชาการ (ชื่อกลุ่ม หญิง หญิง) มีรองคณบดีฝ่ายวิชาการ เป็นคุณอำนวย คุณลิขิต คือ คุณสุพรรษา มะริด และคุณสุภาภรณ์ หาญสำเภา   
  
  ก่อนแบ่งกลุ่มคณบดีได้เกริ่นนำให้ทุกคนได้ทราบถึงทิศทางและเป้าหมายของคณะ แต่ละกลุ่มอยู่กันคนละห้อง คณาจารย์   สามารถเลือกได้ว่าสนใจจะอยู่กลุ่มใด ระหว่างที่แลกเปลี่ยนเรียนรู้กันก็รับประทานอาหารว่างไปด้วย หลังจากที่ทุกกลุ่ม   แลกเปลี่ยนเรียนรู้กันเสร็จ ก็จะมาสรุปให้ทุกคนได้ทราบว่า ปี 53 มีโครงการใดทำต่อบ้าง โครงการใหม่มีอะไรบ้าง และ  นอกเหนือจากโครงการ กิจกรรม ต้องการให้ทางคณะตั้งงบประมาณให้ด้วยมีอะไรบ้าง เป็นยกแรกของการทำแผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ 2553 ครับ

 

บอย สหเวช

  

 

คำสำคัญ (Tags): #action plan
หมายเลขบันทึก: 281533เขียนเมื่อ 30 กรกฎาคม 2009 13:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท