คณะกรรมการสถานศึกษากับอาสาสมัคร กศน.


มีบทบาทที่สำคัญยิ่งต่อการพัฒนา

มีบทบาทที่สำคัญยิ่งต่อการพัฒนา

หมายเลขบันทึก: 271213เขียนเมื่อ 26 มิถุนายน 2009 13:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2012 15:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • ก่อนบันทึก
  • ลองกด F5 หรือกด refresh ดูนะครับ
  • ว่าเครื่องมือมาไหม
  • ปกติจะเป็นแบบนี้ครับ
  • เริ่มรับราชการในตำแหน่งครูจัตวา ที่โรงเรียนเทศบาล 1 เมื่อปี 2519 - ทำงานไปด้วยเรียนหนังสือไปด้วย...จบการศึกษา กศ.บ.(ประถมศึกษา) จาก มศว.มหาสารคาม / ศษ.บ.(บริหารการศึกษา)จากมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. / กศ.ม.(การศึกษาผู้ใหญ่)จาก มศว.ประสานมิตร

        - ปัจจุบันปฏิบัติงานในหน้าที่ครูเชี่ยวชาญ คศ.4 สำนักงาน กศน.จังหวัดกาฬสินธุ์ - ผลงานดีเด่นแยกได้ 3 ประเภท คือ

         1. ประเภทครูผู้สอน ได้แก่ - ปี 2536 ได้รับการยกย่องจากสนง.คุรุสภาอำเภอเมืองกาฬาฬสินธุ์ว่าครูผู้ปฏิบัติการสอนดีเด่น - ปี 2541 ได้รับการยกย่องจาก นสพ.ไทอีสานว่าเป็น ครูตัวอย่างที่น่ายกย่อง

        2. ประเภทด้านการบริหาร ได้แก่ -ปี 2537 ได้รับการยกย่องจากสนง.คุรุสภาอำเภอเมืองกาฬาฬสินธุ์ว่าเป็นหัวหน้าฝ่ายดีเด่น -ปี 2538 ได้รับการยกย่องจากสนง.คุรุสภาจังหวัดกาฬาฬสินธุ์ว่าเป็นหัวหน้างานดีเด่น -ปี 2541 ได้รับการยกย่องจาก ศนจ.กาฬาฬสินธุ์ว่าเป็นข้าราชการดีเด่น อันดับ 1 - ปี 2541 ได้รับการยกย่องจาก นสพ.อีสานโพสต์ว่าเป็น เพชรน้ำหนึ่ง

        3. ประเภทด้านการติดต่อสื่อสารกับหน่วยงานอื่นหรือชุมชน ได้แก่ -ปี 2537 ได้รับการยกย่องจากสนง.คุรุสภาจังหวัดกาฬาฬสินธุ์ว่าเป็นวิทยากรดีเด่น -ปี 2542 ได้รับเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ "คุรุสดุดี"จากสนง.คุรุสภา - ปี 2548 ได้รับการยกย่องจาก นสพ.เสียงภูพานว่าเป็น คนดีศรีกาฬสินธุ์ - เคร่องราชอิสริยาภรณ์สูงสุด ประถมาภรณ์ช้างเผือก(ป.ช.)

  • แวะมาเติมกำลังใจให้
  • ผม เองก็เป็นคณะกรรมการ กศน. อรัญฯ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท